Giải pháp ghi âm quản lý cuộc gọi khi đàm thoại

Bạn có những cuộc nói chuyện quan trọng, bạn thường xuyên phải giao dịch với khách hàng qua điện thoại, bạn cần ghi âm cuộc phỏng vấn, bạn cần kiểm soát nội dung cuộc gọi ra vào của công ty, bạn cần kiểm soát việc gọi đi và gọi đến của các nhân viên? Tất cả các vấn đề trên được giải quyết bằng tổng đài ghi âm cuộc gọi.

Tổng đài ghi âm cuộc gọi

Chức năng cơ bản của tổng đài bán hàng

1. Ghi âm các cuộc giao dịch.

Ghi âm các cuộc nói chuyện của nhân viên như gọi đi đâu, gọi cho ai, gọi vào giờ nào là nhu cầu của rất nhiều các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thường dùng điển hình như là:

  • Đối với ngân hàng: Có các phòng môi giới, phòng tư vấn khách hàng, các giao dịch mua bán trao đổi…
    Đối với chứng khoán: Có phòng giao dịch đặt lệnh…
  • Đối với các trung tâm bán lẻ, trung tâm dịch vụ, bán gas…

2. Ghi âm các cuộc phỏng vấn, các cuộc họp

Những doanh nghiệp mà thường xuyên có các cuộc phỏng vấn với các đối tác, hay tổ chức các cuộc họp, thay vì phải có người ghi lại các sự việc thì chúng ta dùng thiết bị tự động ghi âm các vấn đề đó. Vì vậy rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn tổng đài ghi âm tự động để nâng cao hiệu quả công việc của từng bộ phận.

3. Ghi âm cho các hệ thống điện thoại số

Đối với các hệ thống tổng đài Panasonic, Siemens.. Có các điện thoại số mà các thiết bị ghi âm thường không thể làm được, chúng tôi cung cấp giải pháp ghi âm độc nhất, có thể ghi âm lại các cuộc gọi của các máy số.

4. Ghi âm cho các hệ thống thoại VoIP

Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài IP để thay tổng đài truyền thống làm thông tin liên lạc, với các hệ thống tổng đài IP việc ghi âm lại các cuộc gọi không đơn giản. Chúng tôi cung cấp hệ thống ghi âm hợp nhất bằng phần cứng hoặc phần mềm.

5. Tính năng ghi âm

– Tự động ghi âm các cuộc gọi đến và gọi đi
– Ghi âm theo múi giờ tùy chọn
– Giám sát các cuộc đàm thoại đang trò chuyện
– Giám sát các số máy gọi đi, gọi đến, gọi nhỡ
– Ghi âm theo điện áp/ ghi âm theo voice (có âm thanh mới ghi âm)/ Ghi âm tùy chọn bằng bấm phím (*,#)

6. Một số thiết bị ghi âm chuyên dụng trên thị trường

Các loại card thông dụng và được nhiều người sử dụng

– Card ghi âm tansonic/ Card ghi âm zibosoft.

Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ đem lại cho các doanh nghiệp rất nhiều lợi ích

– Giúp cho các nhân viên trong doanh nghiệp giao tiếp nội bộ với nhau một cách dễ dàng, từ đó tăng năng suất làm việc của nhân viên.

– Tối ưu hóa chi phí điện thoại cho các doanh nghiệp nhờ cơ chế chia tài nguyên giữa các nhân viên với nhau.

– Giúp cho việc giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng.

Một vấn đề đặt ra với các doanh nghiệp là làm sao họ có thể lưu lại những cuộc điện thoại quan trong của những nhân viên và bộ phân quan trong trong công ty với khách hàng như bộ phần sales, marketing và chăm sóc khách hàng, để từ đó đưa ra nhứng định hướng, chiến lược nhằm tăng trưởng và lợi nhuận bên vững cho công ty. Và tổng đài ghi âm điện thoại nội bộ đã ra đời để giải quyết vấn đề này.

Ngoài ra hệ thống Contact Center của chúng tôi có thể hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng một cách tối đa bằng việc cho phép ghi nhận và truy xuất thông tin khách hàng dễ dàng cho các lần khách hàng gọi đến. Trên hết, Contact Center có giao diện dễ sử dụng đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng và các nhà quản lý mặc dù tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau.

Tổng đài Contact Center

Khi sử dụng một hệ thống Contact Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống. Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.

 

Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™  

======================

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
  • Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
  • Website: https://micxm.vn/
  • Fanpage: Contact center