lý do thuê ngoài contact center

Tại sao nên sử dụng Thuê ngoài dịch vụ Contact Center?

Việc tương tác với khách hàng là nhân tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu của Doanh nghiệp.

Hơn nữa, một dịch vụ khách hàng tốt phải là một dịch vụ lôi kéo được khách hàng trở lại và cho họ niềm vui được chia sẻ với bạn bè mình về những trải nghiệm tuyệt vời họ đã có với dịch vụ Doanh nghiệp bạn cung cấp.

Hiểu được những nhu cầu đó, MiCXM cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ thuê ngoài Contact Center giúp các Doanh nghiệp có những dịch vụ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

thuê ngoài contact center

Xu hướng dịch vụ thuê ngoài chăm sóc khách hàng

Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm gia tăng mức độ trung thành của khách hàng.

Để xây dựng hình ảnh thống nhất và trọn vẹn về thương hiệu, các công ty có xu hướng đáp ứng mọi nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng qua mọi kênh thông tin nhất có thể.

Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau đó, các công ty còn thu thập được những thông tin thị trường quý giá để hình thành nên những chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh và hoàn thiện sản phẩm dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu thực tiễn.

Dịch vụ thuê ngoài chăm sóc khách hàng sẽ làm những việc gì?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn gói của chúng tôi bao gồm (nhưng không giới hạn ở) những nội dung sau:

  • Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi vào (Phone Answering Services)
  • Tiếp nhận và trả lời emails, web chat (Email/chat answering services)
  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin sản phẩm
  • Giải quyết khiếu nại
  • Hệ thống của chúng tôi cho phép bạn lựa chọn một hoặc nhiều kênh tương tác với khách hàng: điện thoại, fax, voice mails, SMS. Internet: Email, web chats, web instant questions, web callbacks, web collaboration.

Tại sao nên sử dụng Thuê ngoài dịch vụ Contact Center?

  • Gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Giảm chi phí nhân sự (tuyển dụng, đào tạo)
  • Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình

    Tại sao nên làm việc với MiCXM

contact center micxm

  • Với thuê ngoài dịch vụ Contact Center/thuê ngoài dịch vụ Call Center chúng tôi tận tâm chăm sóc khách hàng của bạn trên tinh thần tôn trọng và thái độ lịch sự.
  • Với thuê ngoài dịch vụ Contact Center/thuê ngoài dịch vụ Call Center chúng tôi tiết kiệm thời gian, nỗ lực và công sức đầu tư.
  • Chúng tôi luôn tìm để hiểu quy trình vận hành và hiểu mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn để thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất.
  • Với thuê ngoài dịch vụ Contact Center/thuê ngoài dịch vụ Call Center sự thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi.

Chi tiết bài viết về sản phẩm của chúng tôi quý độc giả có thể xem thêm tại bài viết: Contact center có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp 

Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
  • Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
  • Website: https://micxm.vn/
  • Fanpage: Contact center