Tạo ra trải nghiệm tốt hơn với Call Center

Ngày nay, dịch vụ khách hàng đòi hỏi nhân viên hỗ trợ khả năng của một chuyên gia với những kỹ năng cần thiết, đủ để biết nhu – cương đúng lúc trong từng tình huống và tại từng thời điểm. Bạn có biết rằng 55% người tiêu dùng sẵn sàng trả cao hơn chỉ mong muốn đổi lại trải nghiệm khách hàng hoàn hảo? Và gần 70% trải nghiệm mua hàng dựa trên cảm nhận khách hàng khi tương tác với bạn? Sau đây là một số bí quyết rất đơn giản, dễ áp dụng để tạo nên một trải nghiệm khách hàng hoàn hảo. 

PHẦN GIỚI THIỆU THÂN THIỆN

trải nghiệm khách hàng tốt nhờ call center

Có thể đặt mình vào vị trí của khách hàng chính là kỹ năng quan trọng nhất mà bạn cần phải có cho một công thức hoàn hảo.
Chăm sóc khách hàng không phải là một công việc dễ dàng. Sẽ có những khách hàng vì lí do nào đó vô cớ tức giận với bạn. Sẽ có những khách hàng mà vấn đề họ gặp phải bạn chưa tìm ra giải pháp hiệu quả. Cũng sẽ có lúc bạn phải giải thích đi giải thích lại một điều với 10 khách hàng. Kiên nhẫn sẽ giúp bạn đi một chặng đường dài nhờ khả năng tạo cảm giác thoải mái dù vấn đề đang cần xử lý là gì.
Và tất nhiên, chúng ta không chỉ dừng lại ở mức đủ kiên nhẫn với khách hàng. Tìm ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề mà họ đang phải đối mặt mới thực sự tạo nên một công thức hiệu quả và vượt trội.

KỊCH BẢN TỐT

call center

Khi khách hàng gặp phải một vấn đề cần đến sự hỗ trợ từ phía nhân viên chăm sóc khách hàng, họ muốn nói chuyện với một người hiểu biết và có khả năng giải thích cho mình một cách hiệu quả.
Giải thích về vấn đề kỹ thuật một cách đơn giản là một kỹ năng đòi hỏi bạn phải là một chuyên gia về sản phẩm mình đang bán và điều này cũng chứng tỏ bạn đi một chặng đường dài trong việc trau dồi kiến thức, kỹ năng.
Khách hàng muốn vấn đề của họ được giải quyết một cách nhanh chóng mỗi khi liên hệ với đội hỗ trợ. Hãy đảm bảo có thể chuyển máy kịp thời cho các bộ phận liên quan đến vấn đề khách hàng gặp phải. Chủ động giải quyết nhanh chóng vấn đề cho khách hàng sẽ tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều.

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ TIN CẬY

Call center nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng
Bạn phải tương tác với khách hàng trên rất nhiều kênh, từ công cụ chat trực tuyến đến điện thoại, email và cả mạng xã hội. Chính vì thế mà khả năng trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc khi giao tiếp là một kỹ năng phải bắt buộc phải có để khách hàng có thể hiểu vấn đề nhanh chóng, tạo cảm giác chuyên nghiệp và khiến khách hàng hài lòng ngay từ những phản hồi đầu tiên.
Trình bày vấn đề rõ ràng cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi không phải giải thích qua lại nhiều lần cho khách hàng.
Sẽ có những trường hợp, bạn buộc phải nói với khách hàng rằng mình chưa cung cấp tính năng, dịch vụ đó hay giải thích lý do tại sao sản phẩm hoạt động chưa đúng. Sử dụng ngôn ngữ mạnh mẽ, tích cực sẽ giúp khách hàng tin tưởng bạn cũng như nâng cao nhận thức khi tương tác.

PHÂN TÍCH CUỘC GỌICall center

Việc phân tích cuộc gọi có vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá chất lượng cuộc gọi và hiệu quả chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ hoàn toàn nắm bắt được những hạn chế còn tồn tại hay những ưu điểm cần phát huy qua mỗi cuộc gọi. Qua đó, doanh nghiệp của bạn dễ dàng đưa ra những chiến lược phù hợp để luôn cải thiện và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™

Giải pháp MiCXM Call Center có thể đáp ứng yêu cầu của 1 Tổng đài chuyên nghiệp gồm hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, với khả năng thực hiện/ tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày. Tất cả nhờ vào khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh (ACD) và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi để từ đó cho phép Doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc Khách hàng của mình.
  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
  • Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
  • Website: https://micxm.vn/
  • Fanpage: Contact center