MiCXM | Outbound telesale chuyên nghiệp Agent@Home

MiCXM CRM quản lý telesale chuyên dụng

(Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi cho đến phân bổ và chỉ địch agent thực hiện)

Quản lý sàng lọc nguồn gọi (Lead) trước khi thực hiện chiến dịch

Nguồn gọi (Lead) được quản lý sàng lọc không trùng nhau, không nằm trong danh sách DNC, upload từ exel hoặc nhận trực tiếp từ API bên ứng dụng thứ ba

Quản lý linh hoạt kịch bản gọi, kết quả gọi cho chiến dịch telesales

Kịch bản gọi và kết quả gọi được supervisor thiết lập linh hoạt theo chiến dịch telesale hoặc dùng lại kịch bản đã thiết lập

Quản lý chiến dịch telesale, gán agent theo nhiều cơ chế linh hoạt

Chiến dịch quản lý với nhiều mode quay số khác nhau giúp agent linh hoạt trong quá trình thực hiện nhiều chiến dịch đồng thời cũng như supervisor chủ động force agent làm việc

Quản lý báo cáo, giám sát realtime chiến dịch, KPI agent thực hiện

Báo cáo chi tiết kết quả cuộc gọi theo chiến dịch, báo cáo KPI theo chiến dịch đã thực hiện, báo cáo KPI theo Agent, giám sát real-time agent làm việc

Màn hình Agent làm việc

(Agent nhận chiến dịch được giao, thực hiện và để lại kết quả, agent có thể làm việc tại nhà)

  • Agent Dest - thực hiện cuộc gọi telesales
1
2
3
4

Giám sát realtime quay số tự động PDS

(Quay số tự động predictive dialer PDS giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên )

  • Giám sát real-time quay số predictive dialer PDS
1
2
3

Giám sát agent làm việc realtime

(Supervisor giám sát trạng thái và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, hangup cuộc gọi của agent)

  • Agent Monitoring
Agent Monitoring - MiCXM Contact Center
1
2
3

Phản hồi từ khách hàng

"Điều khiến tôi hài lòng nhất của hệ thống contact center MiCXM chính là tính năng PDS giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình từ phía MITEK. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho các dự án sau."




Xem case study

"Hệ thống có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp : Admin, Senior, Staff, Reporter, QC,.... Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent"




Xem case study

Liên hệ tư vấn demo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK

271/10 An Dương Vương, P..2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 19001238 hoặc (028)7777 0888

Email: contact@mitek.vn

Chính sách Bảo mật

Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web của chúng tôi, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie. Bạn có thể thay đổi cài đặt cookie của mình bất kỳ lúc nào thông qua trình duyệt của bạn. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Chính sách Bảo mật của chúng tôi.

Chấp nhận
Tìm hiểu thêm