(Quy trình phối hợp nhịp nhàng từ quản lý nguồn gọi cho đến phân bổ và chỉ địch agent thực hiện)
Nguồn gọi (Lead) được quản lý sàng lọc không trùng nhau, không nằm trong danh sách DNC, upload từ exel hoặc nhận trực tiếp từ API bên ứng dụng thứ ba
Kịch bản gọi và kết quả gọi được supervisor thiết lập linh hoạt theo chiến dịch telesale hoặc dùng lại kịch bản đã thiết lập
Chiến dịch quản lý với nhiều mode quay số khác nhau giúp agent linh hoạt trong quá trình thực hiện nhiều chiến dịch đồng thời cũng như supervisor chủ động force agent làm việc
Báo cáo chi tiết kết quả cuộc gọi theo chiến dịch, báo cáo KPI theo chiến dịch đã thực hiện, báo cáo KPI theo Agent, giám sát real-time agent làm việc
(Agent nhận chiến dịch được giao, thực hiện và để lại kết quả, agent có thể làm việc tại nhà)
(Quay số tự động predictive dialer PDS giúp nâng cao hiệu suất làm việc cho các điện thoại viên )
(Supervisor giám sát trạng thái và chủ động nghe xen, nghe nhắc nhớ, hangup cuộc gọi của agent)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ MITEK
271/10 An Dương Vương, P..2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 19001238 hoặc (028)7777 0888
Email: contact@mitek.vn
© 2017. MiCXM powered by MITEK J.S.C
"Điều khiến tôi hài lòng nhất của hệ thống contact center MiCXM chính là tính năng PDS giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình từ phía MITEK. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho các dự án sau."