contact center

J&T EXPRESS: Dịch vụ khách hàng tốt là chìa khoá thành công

Tổng quan J&T Express

J&T Express là một thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Indonesia, tập trung phát triển các dịch vụ giao nhận dành cho lĩnh vực thương mại điện tử. Dựa trên sự phát triển công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong, J&T Express sở hữu một mạng lưới Bưu cục rộng khắp các tỉnh thành nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng trên cả nước.

Với khẩu hiệu “Express your online business”, J&T Express cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng. J&T Express đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu ở Indonesia. Tiếp tục mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á khác như: Việt Nam, Malaysia, Philippines,…

Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.

J&T Express chú trọng xây dựng hệ thống CSKH

Hiện nay, J&T Express đã vươn lên trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng đầu Việt Nam. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường TMĐT, nhu cầu về việc giao nhận, vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, chính xác, bảo đảm, thuận tiện ngày càng cao. Đặc biệt, khách hàng của J&T Express chiếm gần 90% là khách hàng cá nhân, nhỏ lẻ từ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada…thì việc tư vấn, giải đáp thắc mắc các vấn đề như: tra cứu hành trình đơn hàng, tra cước phí, báo giá tức thời hoặc hướng dẫn đặt hàng trên website, app với hàng ngàn cuộc gọi qua hotline 1900 1088 phải được liên tục, nhanh chóng và ổn định.

Đó là lý do ngay từ đầu J&T Express đã chú trọng xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt qua việc tư vấn, xử lý kịp thời sự cố và các vấn đề khác về giao nhận.

Điều này được chứng minh qua lời chia sẻ của anh Nguyễn Liêm, Supervisor bộ phận Customer Service, chia sẻ rằng: “Phía J&T Express rất chú trọng vào việc quản lý trải nghiệm khách hàng, luôn chủ động trước khi khách hàng gọi đến tổng đài thắc mắc tình trạng đơn hàng. J&T Express có một đội data chủ động giám sát, kiểm tra hành trình đơn hàng. Trong trường hợp đơn hàng chưa đi đúng lộ trình thì chuyển thông tin qua bộ phận giải quyết khiếu nại chủ động xử lý sớm, nhằm đảm bảo đơn hàng đi đúng người, đúng thời gian trước khi khách hàng gọi vào tổng đài.”

Công nghệ đã hỗ trợ cho phòng CSKH (CS) làm việc dễ dàng và hiệu quả

Anh chia sẻ thêm: “Bây giờ các đơn vị cạnh tranh bằng dịch vụ khách hàng, về tính năng hay giá trị sản phẩm đều ngang nhau, hơn nhau là giá trị cộng thêm, đơn vị nào dịch vụ tốt thì khách hàng sẽ quay lại. Và công nghệ đã hỗ trợ cho phòng CS (customer service) của anh vận hành nhanh chóng”.

contact center

Anh cũng sẵn sàng khi chia sẻ rằng anh hài lòng với hệ thống MiCXM vì “Hệ thống Contact Center MiCXM có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng, giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp: Admin, Senior, Staff, Reporter, QC….Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent.”

Giảm chi phí thoại khoảng 1 tỷ đồng/tháng

Sau khi sử dụng hệ thống contact center MiCXM, đã giúp J&T Express giảm chi phí gọi nội bộ giữa các bưu cục khoảng 1 tỷ đồng/tháng. Vì chi phí cước gọi nội bộ giờ đây là 0 đồng. Đồng thời, việc quản lý thoại giữa các bưu cục đã được quản lý tập trung tại trụ sở Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Tầm quan trọng của call center, contact center trong ngành dịch vụ Logistics

Để tư vấn miễn phí về hệ thống contact center cho lĩnh vực Logistics, khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1238 hoặc gửi yêu cầu qua mail: Contact@mitek.vn


Hệ thống tổng đài bán hàng, CSKH MiCXM™

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
  • Mọi thắc mắc cần tư vấn: