MiCXM | Ứng dụng Contact Center trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Ứng dụng Contact Center trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Các vấn đề cần quan tâm đối với ngành Du lịch Lữ Hành

  • Thiếu hỗ trợ đa kênh: Khách hàng cần hỗ trợ từ các doanh nghiệp trên thiết bị di động, mạng xã hội, trò chuyện, nhắn tin, diễn đàn. Các nhân viên sẽ liên tục hỏi cùng một câu hỏi hoặc không biết ngữ cảnh của cuộc gọi.

  • Hiệu quả đại lý thấp: Do các cuộc gọi khá dài, năng suất của các đại lý bị ảnh hưởng. Do đó, các đại lý không thể tập trung hơn vào After Call Work (ACW) hoặc các nhiệm vụ văn phòng khác, trong giờ làm việc quy định của họ.

  • Thời gian xử lý vé trung bình cao hơn: Theo dõi lịch sử khách hàng trước đó, dữ liệu liên lạc của khách hàng, tất cả tại một nơi là một thách thức, do đó dẫn đến thời gian xử lý vé trung bình rất cao.

Ứng dụng giải pháp Contact Center vào trong lĩnh vực du lịch và khách sạn

Ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn được xem là ngành công nghiệp không khói, rất giàu tiềm năng trong xu hướng toàn cầu. Một ngành công nghiệp giữ

vai trò cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng để khách hàng có khoảng thời gian thư giãn an toàn và thoải mái.

Hiện nay, doanh thu nhóm ngành khách sạn và du lịch phát triển mạnh kéo theo hàng loạt yêu cầu hỗ trợ, tư vấn từ khách hàng đến hotline. Chính vì thế, ứng dụng hệ thống Contact Center vào ngành du lịch và khách sạn để có thể giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và cải thiện dịch vụ của mình.

                                                      

Contact center đã giúp du lịch và khách sạn giải quyết những thách thức và khó khăn gì?

Thay vì dùng cách thủ công như sử dụng điện thoại di động thì doanh nghiệp có thể áp dụng Contact Center trong ngành du lịch và khách sạn để gọi đến hàng chục ngàn khách hàng mỗi ngày nhằm tăng hiệu suất bán hàng đến mức tối đa cho đội ngũ telesale của mình.

Contact Center là hệ thống tổng đài hỗ trợ đắc lực để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành dịch vụ du lịch và khách sạn trong 3 giai đoạn:

Trước bán hàng: tư vấn các thắc mắc của khách hàng như: lịch trình, nơi ở, thủ tục di chuyển, ăn uống và các khuyến mãi một cách chính xác thông qua tính năng Auto dialing để thực hiện các cuộc gọi ra tự động theo danh sách khách hàng đã được phân khúc tích hợp CRM.

Trong bán hàng: sử dụng tính năng Pop-Up thông tin khách hàng để hiển thị nhắc nhở và thông báo thường xuyên cho khách hàng về các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục và trang bị một cách tốt nhất trước khi tham gia tour du lịch. Nhằm hạn chế tối đa các sự cố xảy ra.

Sau bán hàng: mỗi khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác nhau, cho dù tour hoặc phòng khách sạn có chất lượng tốt thì cũng sẽ có nhiều người không hài lòng. Lúc này doanh nghiệp sẽ phải xoa dịu khách hàng hoặc ngăn chặn sự lan truyền xấu ảnh hưởng đến dịch vụ của mình. Để giải quyết vấn đề này thì call center sẽ tiến hành khảo sát, chăm sóc khách hàng kịp thời bằng cách sử dụng chức năng gọi ra theo danh sách khách hàng vừa tham gia tour. Ngoài ra còn lưu giữ bằng CRM về phân loại thông tin và đánh giá thái độ khách hàng để phục vụ cho các chiến dịch được kích hoạt lại vào khoảng thời gian sau này được tốt hơn.

Ngành du lịch và khách sạn cần một hệ thống tổng đài Contact Center tiện lợi

Theo khảo sát mới nhất thì có hơn 80% khách hàng đặt tour du lịch hoặc đặt phòng khách sạn trên các thiết bị smartphone, ipad. Vì vậy nên các doanh nghiệp có thể cải thiện việc quản lý cuộc gọi một cách hiệu quả bằng hệ thống Contact Center. Với hệ thống tổng đài Contact Center MiCXM, đây được xem là một trong những giải pháp hoàn thiện và tối ưu nhất bao gồm một tổng đài IP và các ứng dụng đi kèm như: IVR, ACD Queue, Pop up, … .

 

Ngày nay, Contact Center dần trở nên quan trọng trong ngành Du Lịch và Khách Sạn vì nó giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu nhằm tạo ra sự gắn bó lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hiện nay, Contact Center MiCXM đang được các dịch vụ Du Lịch và Khách Sạn sử dụng với giá cả thích hợp và linh hoạt theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Contact Center MiCXM - Giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho ngành du lịch, nhà hàng và khách sạn

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng và khách sạn: 

▸ Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng.

▸ Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối.

▸ Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến.

▸ Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý.

▸ Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào/ ra.

▸ Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ.

▸ Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng đa kênh MiCXM

Hệ thống MiCXM là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!

  • ✓ Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng,Telesales.
  • ✓ Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng.
  • ✓ Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,...) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,...).

Liên hệ ngay để được tư vấn