Ngại nhắc nợ, nay đã có giải pháp

Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, nhiều doanh nghiệp liên tục rơi vào cảnh thiếu vốn. Người bán luôn muốn thu hồi tiền nhanh, còn người mua muốn trì hoãn việc thanh toán để tận dụng đồng vốn. Nếu là chủ nợ của nhiều doanh nghiệp, bạn phải cố thu tiền về nhưng không được làm bất kỳ ai mất lòng, nếu không họ sẽ không hợp tác với bạn nữa. Đôi khi đòi nợ trở thành thách thức lớn trong kinh doanh, song có nhiều cách giúp chủ doanh nghiệp thu hồi nợ một cách hiệu quả mà không làm mất lòng khách hàng.

Xác định tầm quan trọng trên, MiCXM cung cấp giải pháp tài chính và thu hồi nợ. Hệ thống nhắc thanh toán và nhắc nợ (debt collection) được thực hiện thông qua Tổng đài chuyên nghiệp (Call center) giúp cho các doanh nghiệp, ngân hàng, cục thuế, sở lao động thương binh & xã hội ….nhắc nợ chuyên nghiệp và năng cao hiệu quả hoạt động tài chính. Bên cạnh đó, cũng giúp Doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trong mắt Khách hàng.

Sự khác biệt của giải pháp thu hồi nợ qua hệ thống Debt Collection.

  • Đội ngũ nhân sự chuyên biệt.

Nhân viên của MiCXm sẽ đại diện cho Doanh nghiệp tương tác với khách hàng để nhắc họ về lịch thanh toán hoặc sự chậm trễ thanh toán. Nhân viên được đào tạo và tái đào tạo để đáp ứng được không chỉ kỹ năng tương tác khách hàng mà còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe về nghiệp vụ đặc thù này.

  • Hệ thống thiết lập thiết lập theo bậc thang cấp độ

Hệ thống quản lý sẽ phân cấp khách hàng vay tín dụng theo cấp độ khác nhau dựa vào mức độ đánh giá về rủi ro tín dụng.

  • Thông điệp phù hợp

Thông điệp gửi tới khách hàng sẽ được sử dụng linh hoạt và phù hợp với cấp độ rủi ro tín dụng khác nhau.

  • Thời gian tiếp cận linh hoạt

Sự linh hoạt của kênh Call Center cho phép công ty dễ dàng tiếp cận khách hàng và người liên quan (của khách hàng) khi cần thiết tại các mốc thời gian khác nhau, và do đó tăng hiệu quả tiếp cận, đặc biệt đối với các khoản nợ xấu.

Dịch vụ thu hồi nợ, nhắc thanh toán của MiCXM sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỉ lệ thu hồi nợ, đảm bảo kế hoạch thu hồi nợ, và giảm thiểu các chi phí có liên quan đến việc thu hồi nợ cho doanh nghiệp.