MiCXM | Giới thiệu MiCXM

Dịch vụ MiCXM là gì ?

MiCXM hay còn gọi là Contact Center, là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng được tích hợp qua nhiều kênh như Hotline, Live chat, Email, SMS, Facebook…..tại một nơi duy nhất. Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

                                                                         

Đối tượng sử dụng MiCXM

Đối tượng sử dụng dịch vụ MiCXM là các doanh nghiệp, các tổ chức, các cửa hàng, siêu thị,… có thể phân loại theo mục đích sử dụng như sau:

Telesales

Bảo hiểm, Giáo dục và một số lĩnh vực khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại.

Debt Collection

MiCXM phù hợp cho các lĩnh vực Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội …

Telephone Survey

Phù hợp cho công ty nghiên cứu thị trường cần Outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường,...

Event Broadcasting

MiCXM phù hợp cho các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị,...

Customer Satisfaction

Phù hợp cho các công ty bảo hiểm, nghiên cứu thi trường, hàng không,… sử dụng MiCXM.

Toll Free

Dùng MiCXM đối với các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang …

Ticket Booking

Thích hợp sử dụng MiCXM cho các lĩnh vực Vận tải hành khách, hãng hàng không, taxi …

Up-Sell/ Cross - Sell

Phù hợp sử dụng cho lĩnh vực hãng thời trang cao cấp, CNTT, Du lịch, Quản lý tài chính,…

Tại sao nên lựa chọn sử dụng MiCXM của chúng tôi?

Đầy đủ tính năng của Contact Center

Không tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Sử dụng công nghệ Web Page

Có thể mở rộng, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu.

API có thể kết nối với nhiều phần mềm khác

Hỗ trợ Telesales chuyên nghiệp (module Auto Dialer - PDS)

Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và hỗ trợ tốt

Tăng cường trải nghiệm khách hàng

Những câu hỏi thường gặp

Gói chức năng Contact Center dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn.

Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi (giám sát được trạng thái làm việc của nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng); quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện

Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.

Có. Gói tích hợp CRM dành cho các doanh nghiệp chưa có hoặc đã có hệ thống CRM. Tích hợp với Contact Center sẽ mang lại những tính năng mới cho hệ thống CRM.

Khi lắp đặt Contact center có tích hợp CRM cho phép quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng với doanh nghiệp. CRM kết nối hệ thống thoại lấy thông tin cuộc gọi inbound nhằm truy vấn thông tin khách hàng để popup thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng trên màn hình agent (Agent Desktop). Cho phép gọi trực tiếp khách hàng từ giao diện web CRM bằng cách click vào số điện thoại khách hàng (click2call). Hỗ trợ tích hợp chặt chẽ thông tin khách hàng với các kênh email, chat, sms...

Call Center có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện cuộc gọi ra vào. Trong khi đó, Contact Center là trung tâm liên lạc bao gồm nhiều hình thức thoại, mail, chat, tin nhắn, video có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và chăm sóc khách hàng. Như vậy so với Call Center, giải pháp Contact Center vượt trội hơn hẳn.

Có. Với MiCXM™ , giải pháp hệ thống chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng nổi bật, giúp tự động hóa hệ thống thông tin khách hàng trên một giao diện, đảm bảo sự chính xác của thông tin khách hàng, thuận lợi cho doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hiện tại, Mitek cung cấp 4 gói dịch vụ cơ bản bao gồm MiCXM™ A, MiCXM™ B, MiCXM™ C và MiCXM™ D. Tùy vào gói dịch vụ mà người dùng sẽ phải trả phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng cho mỗi lần lắp đặp hoặc nâng cấp gói dịch vụ và không có yêu cầu gì từ hệ thống đang sử dụng. Bảng giá chi tiết vui lòng tham khảo tại https://micxm.vn/bao-gia-dich-vu-cloud-contact-center-micxm

Nguyên nhân là do bộ nhớ cache trình duyệt quá nhiều dẫn đến trình duyệt bị treo, để khắc phục lỗi cần xóa bộ nhớ cache và tải lại trình duyệt. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể liên hệ đội hỗ trợ kỹ thuật của MiCXM™ để được tư vấn.

Phản hồi của khách hàng

"Điều khiến tôi hài lòng nhất của hệ thống contact center MiCXM chính là tính năng PDS giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi cũng nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc nhiệt tình từ phía MITEK. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho các dự án sau."




Xem case study

"Hệ thống có đầy đủ tính năng, dễ dàng sử dụng giao diện trực quan. Có thể phân tầng theo từng lớp : Admin, Senior, Staff, Reporter, QC,.... Có hỗ trợ phần knowledge base tích hợp trên CRM dễ dàng hỗ trợ cho Agent"




Xem case study

Liên hệ ngay để được tư vấn