MiCXM | Giải pháp Contact Center trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa

Giải pháp Contact Center trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, spa

Thực trạng về ngành dịch vụ Spa ở Việt Nam

Việt Nam được xem là khu vực có tốc độ tăng trưởng Spa cao nhất thế giới, mỗi ngày có đến hàng trăm spa lớn nhỏ được mở ra. Nhất là các khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế…Số lượng Spa và Beauty salon càng ngày càng tăng nhanh.

Tuy nhiên thị trường Spa ở Việt Nam chỉ mới phát triển và chưa được nhiều thương hiệu lớn của quốc tế đầu tư và xây dựng chiếm lĩnh nên vẫn chưa lọt vào top 10 thị trường spa lớn nhất khu vực châu Á –Thái Bình Dương. Ngoài ra, các cơ sở Spa mang tính chất tự phát, đa phần là nhỏ lẻ nhiều nên không được đầu tư bài bản, chưa tạo ra được 1 thương hiệu mạnh hoặc có bản sắc riêng và gây tiếng vang tốt trên thị trường Spa.

 

Vai trò của giải pháp Contact Center trong lĩnh vực Spa

Spa được xem là một nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống của người hiện đại. Các trung tâm Spa muốn gắn kết khách hàng với doanh nghiệp thì họ không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn rất quan tâm đến mối quan hệ với khách hàng. Để tiếp cận và thu hút được mọi khách hàng, thì bắt buộc doanh nghiệp của bạn phải khẳng định chất lượng và tạo nên thế mạnh cho thương hiệu của mình, từ đó tạo sự tin tưởng và dịch vụ Spa của bạn được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và nhân viên sẽ chuyên nghiệp hơn khi tư vấn các dịch vụ cho khách hàng.

Các doanh nghiệp muốn định hướng chiến lược phát triển tốt và tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ trong ngành Spa, thì việc sử dụng các dịch vụ hot là chưa đủ mà cần phải thiết lập được hệ thống Contact Center để có thể quản lý chuyên nghiệp các dịch vụ được cung cấp và cũng quản lý nhân viên có hiệu quả hơn. Nhân viên CSKH có vai trò rất quan trọng, được xem là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp, quyết định cuối cùng của khách hàng phụ thuộc vào khả năng tư vấn thuyết phục của họ nhằm xóa bỏ mọi rào cản khoảng cách về thời gian và địa lý với khách hàng.

Ứng dụng hệ thống Contact center trong lĩnh vực thẩm mỹ viện - Spa

Mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng:

Hệ thống Contact Center trong lĩnh vực Spa sẽ giúp nhân viên truy xuất thông tin của khách hàng dựa vào kho dữ liệu, từ đó mà các cuộc gọi sẽ được cá nhân hóa và mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhằm mang lại một trải nghiệm tích cực hơn cho họ.

Giúp nắm bắt được hiệu suất làm việc của nhân viên Spa:

Giúp doanh nghiệp giám sát được hiệu suất làm việc và mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên thông qua thời lượng cuộc gọi, mọi cuộc gọi vào, gọi ra, thời gian chờ và kết quả cuộc gọi. Đồng thời, với hệ thống này doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc cho ra các chương trình đào tạo kỹ năng phát triển cho nhân viên và xác định được các khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao hiệu quả chiến lược quảng bá cho thương hiệu của mình.

Thông tin được sử dụng linh hoạt:

Hệ thống Contact Center sẽ giúp các nhân viên giải quyết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng mà không cần kết nối với nhân viên phụ trách trước đó, vì giải pháp này giúp các nhân viên chủ động hơn trong việc truy xuất, sử dụng thông tin, lịch sự giao dịch và những dữ liệu khác của khách hàng một cách linh hoạt nhất.

Tính bảo mật cao:

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, tính bảo mật dữ liệu khi khách hàng sử dụng dịch vụ trong Spa của doanh nghiệp bạn sẽ được sao lưu và bảo đảm một cách tốt nhất.

Chất lượng dịch vụ khách hàng được cải thiện:

Ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp chính là mối quan hệ với khách hàng. Hệ thống Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng tốt hơn thông qua các tính năng như: tự động kết nối khách hàng với nhân viên gần nhất, chỉ định cho nhân viên được phép quản lý khách hàng, khi khách hàng gọi đến hệ thống sẽ hiển thị thông tin để nhân viên ghi chú và đặt lịch liên hệ với họ.

Giải pháp Contact Center MiCXM hỗ trợ hiệu quả cho ngành thẩm mỹ viện - Spa

Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực thẩm mỹ viện - Spa: 

▸ Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng

▸ Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối

▸ Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

▸ Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý

▸ Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra

▸ Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ

▸ Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….

Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng tích hợp đa kênh MiCXM

Hệ thống MiCXM là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!

  •  Tích hợp sẵn CRM phục vụ cho nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, telesales.
  • ✓ Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • ✓ Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,...) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,...)
  • ✓ Mọi thắc mắc cần tư vấn:

       1900 1238 |  MiCXM Contact center

Liên hệ ngay để được tư vấn

 

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX