Phân phối cuộc gọi tự động. Đảm báo tất cả cuộc gọi vào không bị bận và được phân phối thông minh (ACD) tới người nghe với nhiều thuật toán khác nhau:
Tính năng này cho phép định tuyến cuộc gọi vào một cách tự động dựa vào lời chào hướng dẫn đã được ghi âm, không bắt buộc phải có nhân viên tiếp tân trực tiếp nhận và chuyển cuộc gọi.
Hiển thị thông tin và lịch sử giao dịch khách hàng khi có cuộc gọi đến.
Tính năng Live chat giúp gia tăng tính tương tác cho Website, giúp Website trở nên sống động và là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó gia tăng doanh số bán hàng, gia tăng lợi nhuận:
Tính năng SMS Brandname cho phép các Agent thao tác gởi tin nhắn SMS đến khách hàng nhanh chóng khi đang hỗ trợ ở các kênh khác như cuộc gọi, Chat, Email trên cùng một giao diện làm việc (Agent Desktop):
Tính năng Email cho phép doanh nghiệp quản lý Email tập trung cho một nhóm Agent, phục vụ cho nhiều nghiệp vụ khác nhau ứng với mỗi phòng ban, bộ phận khách nhau:
Hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các tương tác trong kênh Facebook một cách hiệu quả như:
Quản lý và phân quyền nghiệp vụ bao gồm các vị trí:
Quản lý khách hàng bao gồm:
Quản lý bao gồm các tác vụ:
Quản lý đơn hàng, hợp đồng bao gồm:
Tính năng quản lý sự kiện bao gồm:
Quản lý kho kiến thức bao gồm các tính năng:
© 2017. MiCXM powered by MITEK J.S.C