Có một tình huống đặt ra như sau: một khách hàng gọi đến đầu số tổng đài của công ty chứng khoán và yêu cầu được hỗ trợ đặt lệnh giao dịch. Anh ta đã gọi rất nhiều nhưng thất bại vì luôn được thông báo máy bận, hoặc mỗi lần cần hỗ trợ đều phải giới thiệu bản thân và trình bày lại tường tận sự việc vì gặp các agent khác nhau tiếp quản cuộc gọi. Như một kết quả hiển nhiên, anh ta cảm thấy vô cùng tức giận vì chất lượng phục vụ quá kém và chậm chạp. Thế là bạn đã vô tình để lại một điểm trừ nặng nề trong lòng khách hàng. Chẳng ai mong muốn gặp phải chuyện đó!
Đó là lúc doanh nghiệp của bạn cần một hệ thống Contact Center!