Sản phẩm | SL | Đơn giá |
Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp bảo hiểm nằm trong Top đầu đều đã triển khai kênh bán hàng (Telesales) nhưng thực tế doanh thu bán bảo hiểm qua kênh này vẫn còn rất khiêm tốn và chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng doanh thu phí bảo hiểm của doanh nghiệp. Điểm khó khăn nhất cho ngành bảo hiểm trong việc triển khai telesales là thiếu chất lượng từ nguồn dữ liệu khách hàng, thiếu kỹ năng và kinh nghiệm từ nhân sự telesales, chưa xây dựng được lòng tin và trải nghiệm khách hàng. Việc tìm kiếm một giải pháp mang lại hiệu quả cho chiến dịch telesales, dữ liệu khách hàng chính xác, rõ ràng và đúng phân đoạn là điều mà các doanh nghiệp bảo hiểm đang hướng đến.
- Siết chặt trong việc chọn lọc và mua dữ liệu khách hàng từ các công ty uy tín chuyên nghiên cứu về Insights khách hàng.
- Đầu tư vào Marketing, đặc biệt đối với Digital Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi khách hàng, nhằm mang lại những leads khách hàng có nhu cầu thực sự.
- Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng cho đội ngũ tư vấn tự tìm kiếm data khách hàng chất lượng.
- Sử dụng phần mềm CRM thay thế cho các file truyền thống (Excel,Word,..) để quản lý thông tin khách hàng khoa học và hiệu quả
- Tuyển dụng có chọn lọc cao nguồn nhân sự đầu vào, nếu doanh nghiệp không có nhiều thời gian và chuyên môn giành cho công tác này. Hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ tuyển dụng thuê bên ngoài.
- Triển khai các khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng Telesales cho đội ngũ nhân sự, nếu doanh nghiệp không có nhiều thời gian và chuyên môn giành cho công tác này. Hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ đào tạo telesales thuê ngoài.
- Thuê dịch vụ của các công ty outsourcing telesales với quy trình trọn gói tuyển dụng, đào tạo và cam kết KPI khi làm việc để đạt chất lượng theo kỳ vọng của doanh nghiệp mong muốn.
- Đầu tư chăm sóc khách hàng ngay từ khi khách hàng còn chưa có nhu cầu, việc này giúp kiến tạo điểm tiếp xúc thương hiệu hoàn hảo đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc “bám đuổi”, remarketing, hậu mãi đối với khách hàng. giúp doanh nghiệp lấy lại được lòng tin ở khách hàng cũng như tạo sự khác biệt hơn so với đối thủ trong ngành của bạn.
- Xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong quá trình trước - trong - sau bán hàng.
Với những khó khăn mà các doanh nghiệp bảo hiểm đang phải đối mặt thì thay đổi cách tiếp cận khách hàng là vấn đề cần phải được cải thiện nhiều nhất. Giải pháp tổng đài Contact Center chính là phần mềm có đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp Bảo hiểm có thể sử dụng để nâng cao hiệu quả hoạt động telesales, đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất.
Hệ thống tổng đài Contact Center giúp cho các doanh nghiệp bảo hiểm có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng hiệu quả với nguồn dữ liệu chính xác, rõ ràng và có thể xử lý chuyên nghiệp khi tiếp nhận, phản hồi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Giải pháp hoàn toàn tương thích và khả năng đồng bộ dữ liệu khách hàng với các kênh bán hàng, kênh chăm sóc khách hàng của công ty.
Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực bảo hiểm:
▸ Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
▸ Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
▸ Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
▸ Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
▸ Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
▸ Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
▸ Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ,….
Hệ thống MiCXM là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!
© 2017. MiCXM powered by MITEK J.S.C
Sản phẩm | SL | Đơn giá |