
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG CŨ HIỆU QUẢ DÀNH CHO MỌI DOANH NGHIỆP
Hãy tham khảo một số phương pháp giữ chân khách hàng cũ hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả kinh doanh thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ Contact Center MiCXM trong xu thế hiện đại
Contact Center MiCXM là gì? Giải pháp đã mang lại những lợi ích cũng như những ứng dụng như thế nào cho doanh nghiệp trong xu thế kinh doanh ngày nay?

Một số phương pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Agent trong hệ thống Contact Center
Vậy, phương pháp nào có thể nâng cao hiệu quả hoạt động cho Agent trong hệ thống Contact Center? Hãy cùng đọc chi tiết qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Call Center và Contact Center: Giải pháp nào phù hợp cho doanh nghiệp?
Bài viết sau đây sẽ đưa đến những thông tin chi tiết về Call Center và Contact Center, giúp các doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp phù hợp cho mình!

ACD (Automatic Call Distributor) là gì? Ứng dụng của ACD trong hệ thống Contact Center
ACD (Automatic Call Distributor) là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thuật ngữ này qua bài viết dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của giải pháp Contact Center trong ngành dịch vụ Logistics
Ngành dịch vụ Logistics đang phát triển nhanh và mạnh tại Việt Nam theo sự tăng trưởng của xuất nhập khẩu cũng như dịch vụ bán lẻ, phân phối.

Ứng dụng giải pháp Contact Center cho lĩnh vực Thẩm mỹ viện & Spa
Đâu là những ứng dụng hiệu quả Contact Center trong lĩnh vực Thẩm mỹ viện & Spa?

Xu hướng giải pháp Contact Center năm 2023 có gì hấp dẫn?
Năm 2023 có những xu hướng nào cho hệ thống Contact Center?

Call Center và Contact Center: Những điểm khác nhau mà các Doanh nghiệp cần biết
Call Center và Contact Center là hai khái niệm thường…