Call Center

Contact center có quan trọng với doanh nghiệp?

Hệ thống Contact Center thực chất là một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng nhưng với giải pháp này doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn, đúng thời điểm họ cần, tiếp cận với yêu cầu của khách hàng sớm nhất. Khi lắp đặt tổng đài Contact Center giúp doanh nghiệp quản lý được số lượng lớn yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, website của công ty, chat, email hay tin nhắn, thậm chí là các cuộc thoại video.

Tại sao Contact Center quan trọng đối với một doanh nghiệp? 

Vậy lợi ích của Contact center đem lại là gì:

  • Phân phối cuộc gọi tự động

Điều này giúp bạn nâng cao năng suất lao động thông qua việc tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến một cách hiệu quả. Nó cho phép xử lý các cuộc gọi, giám sát việc quản lý và định hướng ảo cuộc gọi cùng với các lợi ích khác.

  • Quản lý quan hệ khách hàng

Bộ ứng dụng Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho phép việc định tuyến thông minh các tương tác với khách hàng từ bên trong và bên ngoài thông qua nhiều kênh liên lạc khác nhau, bao gồm thoại, email, web chat, trình duyệt cộng tác, dịch vụ tự động và VoIP.

call center

Contact Center giúp doanh nghiệp quản lý được số lượng lớn yêu cầu của khách hàng thông qua điện thoại, website của công ty, chat, email hay tin nhắn, thậm chí là các cuộc thoại video.

  • Trung tâm giao dịch

Thiết kế riêng và tích hợp các thông tin về cuộc gọi theo yêu cầu của khách hàng, kiểm soát các thông tin khách hàng trong cơ sở sữ liệu, tối đa hóa tương tác với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

  • Trả lời tự động và nhận dạng giọng nói

Hệ thống giọng nói tự động cung cấp một hệ thống phản hồi tự động bằng giọng nói, đọc chữ, xử lý cuộc gọi, định hướng cuộc gọi, trả lời fax, nhận dạng giọng nói và tin nhắn.

  • Truyền thông đa phương tiện (email, voice, SMS, fax …)

Sử dụng công nghệ thế hệ mới, việc triển khai hệ thống đa kênh, phát triển ứng dụng tiên tiến mang đến cho bạn công nghệ tương tác khách hàng hàng đầu thông qua  phương tiện truyền thông hiệu quả như email, SMS

  • Lưu trữ chất lượng dịch vụ và các cuộc thoại

Đáp ứng mục tiêu của bạn để lưu giữ, đánh giá, phân tích và làm tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua tương tác thoại, VoIP, email, va giao dịch web, giúp xây dựng mối quan hệ khách hàng trung thành lâu dài.

  • Báo cáo hiệu quả hoạt động

Các báo cáo được xây dựng dựa trên những yêu cầu của bạn, thống kê hiệu quả hoạt động thời gian thực và thân thiện với người dùng thông qua hệ thống contact center, nhờ đó mang lại cho bạn những công cụ cần thiết để có những quyết định với thông tin đầy đủ.

  • Quay số định trước

Với hơn 100,000 cuộc gọi ra mỗi giờ, nhiều hệ thống quay số có thể được quản lý trong một chiến dịch marketing với khả năng chia sẻ danh sách khách hàng cho các hệ thống quay số, giúp tăng số  lượng các cuộc gọi ra bên ngoài.

  • Bản theo dõi toàn bộ và các nhân viên

Một hệ thống thông tin liên lạc mở rộng giúp bạn thấy được những diễn tiến trong hệ thống chờ của contact center, nhờ đó để có những phản ứng kịp thời để tối ưu mức hoạt động.

  • Quản lý nhân viên
contact center

Quản lý tốt nhân viên sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn quản lý tốt quá trình kinh doanh

Giúp bạn dự đoán một cách chính xác yêu cầu và lên kế hoạch cho nhân viên. Đây là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo việc bố trí người có khả năng phù hợp vào đúng vị trí và thời điểm thích hợp.

Khi doanh nghiệp bạn không đủ nguồn lực để quản lý hết các cuộc gọi, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất thì có lẽ thiết lập một hệ thống Contact Center là một giải pháp đúng đắn và cần thiết. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn vì vừa nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng lại vừa cắt giảm chi phí hoạt động.

Contact Center MiCXM™ – Giải pháp tổng đài hiệu quả trong thời đại số:

Hệ thống MiCXM™ là một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thu nợ chuyên nghiệp, giúp phòng tránh tối đa những khủng hoảng tài chính có thể bùng nổ trong tương lai. MiCXM™ không chỉ giúp bạn cắt giảm chi phí và theo dõi các khoản nợ mà còn đảm bảo giá trị thương hiệu của bạn không bao giờ bị xâm phạm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm một giải pháp contact center toàn diện!

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
  • Mọi thắc mắc cần tư vấn: