FPT Software Chi nhánh Đà Nẵng toàn diện hệ thống với giải pháp Call Center
Luôn tìm hiểu, nghiên cứu áp dụng các mô hình chất lượng và các quy trình bảo mật hệ thống thông tin tiên tiến nhất, Công ty TNHH Phần mềm FPT tập trung chính vào gia công phần mềm xuất khẩu (software outsourcing) và là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn công nghệ trên thế giới như IBM, HP, Sanyo, Hitachi, Panasonic…
Về FPT Software
Thành lập từ năm 1988 đến nay với 3 Trụ sở chính FPT Software đặt tại Việt Nam và một số nước trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Malaysia, Đức, Úc, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philipines hiện FPT Software đáp ứng nhu cầu gia công phần mềm lớn cho hơn 150 công ty hàng đầu tại 20 quốc gia lớn nhất trên thế giới hiện nay với các hợp đồng lớn có khi đạt cả 1 triệu USD dành cho một số đối tác lớn như Hitachi, NEOPOST, Petronas, Deutsche Bank, và Unilever với hơn 4000 nhân viên trên toàn thế giới
FPT Software theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến tập đoàn FPT, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động
Nhu cầu của FPT Software
CN FPT Software Đà Nẵng có nhu cầu lớn về hệ thống chăm sóc khách hàng hiện tại của mình, đối tượng chủ yếu mà hệ thống đáp ứng là khách hàng nước ngoài khu vực châu Á. Hệ thống có thể đáp ứng nhiều giao diện người dùng cho Agents hỗ trợ đa ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Việt.
Hệ thống phải được triển khai trên công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo sự ổn định cao, triển khai nhanh chóng và bảo mật, backup dữ liệu. Nâng cấp tính năng nhanh chóng, hiệu quả không mất nhiều chi phí đầu tư.
Giải pháp cho FPT Software
Với kinh nghiệm triển khai nhiều năm cho những khách hàng sản xuất phần mềm, gia công phần mềm, MiCXM đã đề xuất giải pháp Inbound bán hàng, chăm sóc khách hàng với đầu số cố định Đà Nẵng.
Giải pháp còn tích hợp module vCRM giúp CN FPT Software Đà Nẵng CSKH hiệu quả nhất, tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng trực tiếp trên hệ thống Call Center. Khả năng mở rộng các module chuyên dụng cho CN FPT Software Đà Nẵng như Email Marketing, Telesale, SMS Marketing, IVR Broadcast…nhanh chóng hiệu quả bất kỳ lúc nào.
Giải pháp CSKH qua kênh thoại (Call Center) toàn diện bao gồm:
• Module Voice hệ thống chăm sóc khách hàng trung tâm, tiếp nhận xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng về sau qua đầu số cố định Đà Nẵng.
• Module CRM quản lý khách hàng trước, đang và sau khi mua hàng của CN FPT Software Đà Nẵng .
• Tính năng IVR Multilevel giúp phân lại khách hàng ngay trên cuộc gọi vào nhiều phân lớp, để tiếp nhận đúng đối tượng và đúng người chăm sóc.
Thành công của FPT Software
CN FPT Software Đà Nẵng đã triển khai thành công hệ thống Call Center từ MiCXM chỉ sau 3 ngày làm việc, thoả mãn được tất cả những nhu cầu hiện tại.
Hệ thống đã cung cấp cho CN FPT Software Đà Nẵng một trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tiếp nhận và xử lý bán hàng tập trung qua đầu số cố định Đà Nẵng không giới hạn cuộc gọi đồng thời. Đáp ứng được sự nhu cầu nhận diện khách hàng qua tính năng Popup thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng. Giúp nắm bắt được nhu cầu và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Một số ứng dụng khách hàng:
-
- Tiếp nhận chăm sóc khách hàng (Customer Service)
- Tiếp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng (SMS Event)
- Chủ động thăm dò, chăm sóc khách hàng (Customer care / Telephone survey)
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)
Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™
-
- Tích hợp CRM
- Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
- Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
- Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
- Website: https://micxm.vn/
- Fanpage: Contact center