MiCXM – Giải pháp contact center chuyên nghiệp trong thời đại số

Triển khai hệ thống contact center của MiCXM có thể được coi là một giải pháp “Tất cả trong một”. Hệ thống này có thể xem là hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng toàn diện và phù hợp cho mỗi doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trong xu thế kinh doanh hiện tại, khi mà sự chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm giữa các doanh nghiệp ngày càng được thu hẹp, thì sức cạnh tranh của bản thân sản phẩm không còn mang tính quyết định nữa. Con “át chủ bài” đã dần chuyển hướng sang chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi lẽ, các thượng đế hiện nay không chỉ muốn mua sản phẩm, tốt, rẻ, mà còn mong muốn được hưởng chất lượng dịch vụ hậu mãi, bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Tuy nhiên rất nhiều doanh nghiệp thường coi nhẹ tầm quan trọng của dịch vụ CSKH. Đây là một sai lầm lớn bởi dịch vụ khách hàng không chỉ quan trọng mà nó còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm sao đạt được sự hài lòng của khách hàng?

Giải pháp Contact center MiCXM chính là chìa khóa để giải quyết những nỗi trăn trở này!

Contact Center MiCXM™

Chi tiết tính năng hệ thống Contact Center của MiCXM

Việc lựa chọn giải pháp Contact Center MiCXM dựa trên điện toán đám mây sẽ nâng cao hiệu suất của những nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và bảo mật dữ liệu hiệu quả. Contact Center MiCXM cho phép giảm thiểu chi phí, trong khi công việc vận hành trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn cụ thể bằng các tính năng nổi bật:

  • Đa kênh tích hợp trên một giao diện
  • Tích hợp sẵn hệ thống quản trị khách hàng (CRM) thông minh và chuyên nghiệp
  • Báo cáo thống kê chi tiết tương tác khách hàng.
  • Quản lý theo thời gian thực
  • Chức năng ghi âm
  • Và nhiều tính năng khác

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Contact Center qua video dưới đây!

 


Hệ thống tổng đài bán hàng, CSKH MiCXM™

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
  • Mọi thắc mắc cần tư vấn: