Tổng đài Voip có tác dụng gì cho các doanh nghiệp?
Sự phát triển chóng mặt của thời đại công nghệ thông tin ngày nay đã giúp con người có cuộc sống hiện đại và các doanh nghiệp nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại mà hiệu quả hơn, tiết hơn chi phí cho các hoạt động kinh doanh của mình rất nhiều. Một trong những công nghệ không thể quên nhắc đến đó là dịch vụ Tổng đài Voip.
Tổng đài Voip là gì và có tác dụng ra sao trong doanh nhiệp thì mời quý độc giả tham khảo nội dung dưới của bài viết nhé!
Khái niệm về tổng đài Voip
Tổng đài VoIP là viết tắt của từ Voice Over Internet Protocol là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất.
Ngoài ra, tổng đài còn cho phép thực hiện cuộc gọi đường dài qua mạng dữ liệu IP, nhờ tính năng này mà ngày nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tổng đài VoIP để giảm chi phí cho các cuộc gọi đường dài.
Đây quả thực là một lại hình dịch vụ không chỉ đem lại hiệu quả cao trong công việc mà còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.
Giải pháp tổng đài Voip cho doanh nghiệp
– Chất lượng các cuộc gọi đường dài tốt, nhanh và ổn định.
– Có thể sử dụng cả điện thoại thông thường, điện thoại IP có dây và không dây hay các điện thoại hiện đại như smart phone,…
– Chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau là hoàn toàn miễn phí 100%.
– Tiết kiệm chi phí lớn cho các cuộc gọi đường dài.
Ngoài các lợi ích trên, tổng đài còn có các lợi ích khác như: giá thành hợp lý, mở rộng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, có thể kết nối máy tính, máy fax giữa các chi nhánh, công ty khác nhau thông qua hệ thống mạng IP hay số lượng kết nối giữa các máy với nhau là không bị hạn chế. Chỉ cần có Internet thì bạn có thể kết nối mọi thời điểm, mọi không gian.
Doanh nghiệp được gì khi sử dụng dịch vụ tổng đài VoIP?
Dịch vụ tổng đài VoIP cho phép doanh nghiệp không cần duy trì nhân sự và người quản lý hệ thống tổng đài. Tất cả các công việc quản trị, thiết lập cấu hình đều được thông qua internet với trình duyệt web và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp.
Đây là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định. Dịch vụ tổng đài VoIP cho phép sử dụng thoại nội bộ mà không hề phát sinh chi phí. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự và chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống.
Loại hình dịch vụ này hoàn toàn thích hợp với hầu hết tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Để biết chi tiết hơn về những lợi ích của tổng đài Voip xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™
- Tích hợp CRM
- Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
- Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
- Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
- Website: https://micxm.vn/
- Fanpage: Contact center