Bứt phá năng suất Telesales với tính năng ACD: Từ áp lực đến thành công

Trong thế giới cạnh tranh khốc liệt, áp lực là một phần không thể tránh khỏi của đội ngũ Telesales. Nhưng liệu có cách nào để biến áp lực này thành hiệu quả làm việc? Câu trả lời rất đơn giản, đó là đội Telesales nên tìm đến và sử dụng tính năng ACD – Automatic Call Distribution trong hệ thống Contact Center.

ACD – Automatic Call Distribution là gì? Tính năng này mang đến những tiện ích như thế nào để có thể giúp Telesales giảm áp lực, tăng năng suất làm việc?

Hãy cùng đọc thêm nội dung sau đây để biết được cách ACD có thể giúp đội ngũ telesales của doanh nghiệp chuyển từ cảm giác quá tải sang trạng thái năng suất cao.

Tính năng ACD là gì?

ACD (viết tắt của Automatic Call Distribution) là một tính năng thông minh dùng trong hệ thống Contact Center, được thiết kế dùng để tự động phân phối cuộc gọi đến các nhân viên hoặc bộ phận phù hợp trong một tổ chức. 

Tính năng ACD giúp doanh nghiệp có thể quản lý lưu lượng cuộc gọi đến một cách hiệu quả, đảm bảo rằng mỗi cuộc gọi được xử lý bởi người có kỹ năng và kiến thức tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Điều này không chỉ cải thiện đáng kể chất lượng dịch vụ khách hàng mà còn tối ưu hóa nguồn nhân lực của doanh nghiệp.

“Giảm áp lực, tăng năng suất” cho đội Telesales khi sử dụng tính năng ACD trong hệ thống Contact Center

ACD – Automatic Call Distribution trong hệ thống Contact Center được xem là tính năng giúp giảm áp lực và tăng năng suất cho đội Telesales bởi vì nó có những lợi ích nổi bật khi sử dụng, đó là:

Cá nhân hóa cuộc gọi

ACD không chỉ là công cụ phân phối cuộc gọi một cách tự động mà còn là phương tiện để cá nhân hóa mỗi cuộc gọi. Khách hàng được kết nối với nhân viên Telesales phù hợp dựa trên lịch sử mua hàng và sở thích cá nhân. 

Điều này vừa giảm bớt áp lực cho nhân viên vừa tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Phân phối  một cách thông minh

Một trong những lợi ích chính của tính năng ACD đó là khả năng phân phối cuộc gọi một cách thông minh.

Hệ thống này đảm bảo rằng, mỗi nhân viên Telesales đều có cơ hội để nghỉ ngơi giữa các cuộc gọi và không bị quá tải bởi lượng công việc. Kết quả là một đội ngũ Telesales luôn trong trạng thái thoải mái tư vấn khách hàng.

Phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng

ACD giúp đội Telesales phản hồi nhanh chóng đối với yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng không phải chờ đợi lâu, họ cảm thấy được trân trọng và hài lòng hơn với dịch vụ.

Phân tích dữ liệu

Với tính năng ACD, mỗi cuộc gọi đều được ghi lại và phân tích, cung cấp dữ liệu quý giá để cải thiện quy trình làm việc. 

Những thông tin này giúp đội ngũ quản lý hiểu rõ hơn về mô hình làm việc và tìm ra cách để giảm thiểu áp lực, đồng thời tăng cường hiệu suất.

Nhìn chung

ACD không chỉ là công cụ để quản lý cuộc gọi mà còn là đồng minh đắc lực giúp nhân viên Telesales đạt được hiệu suất cao nhất. 

Khi áp lực được giảm bớt và năng suất được tăng cường, cả nhân viên và khách hàng đều có được trải nghiệm tốt nhất. Nhưng để thực sự khai thác hết sức mạnh của ACD, việc lựa chọn một nền tảng phù hợp là yếu tố quyết định. Vì vậy, hệ thống Contact Center  MiCXM chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp.

Với MiCXM, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm một tính năng ACD tiên tiến, cơ hội để nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu suất làm việc của đội ngũ Telesales. 

Conatct Center MiCXM cung cấp một giải pháp toàn diện, từ phân phối cuộc gọi thông minh đến tích hợp dữ liệu khách hàng, giúp mỗi cuộc gọi trở nên có giá trị hơn.
Nếu quý doanh nghiệp muốn tìm hiểu thêm về các tính năng vượt trội khác của MiCXM hãy liên hệ với chúng tôi để có thể tư vấn chi tiết, demo miễn phí và đăng ký sử dụng phần mềm MiCXM ngay hôm nay nhé!


Hệ thống tổng đài bán hàng, CSKH MiCXM™

  • Tích hợp CRM.
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng.
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…).

Mọi thắc mắc cần tư vấn:   

1900 1238 |  https://micxm.vn/ |  Contact center