MiCXM Call Center

Giải pháp Call Center của MiCXM có điều gì đặc biệt?

MiCXM Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại (IP-Phone hoặc Di động) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. Có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng / kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…)

MiCXM Call Center

Giải pháp MiCXM call Center có lợi ích gì cho doanh nghiệp

Giải pháp MiCXM Call Center có khả năng đáp ứng yêu cầu của 1 tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, với khả năng thực hiện/ tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày nhờ khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi để từ đó cho phép Doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc Khách hàng của mình

Lợi ích của giải pháp MiCXM Call Center

Lợi ích của Call Center MiCXM

  • Tính ổn định cao Online 24/7
  • Khởi tạo nhanh, dễ dàng mở rộng hệ thống
  • Tiết kiệm chi phí, tự động hóa chăm sóc khách hàng
  • Quản lý giám sát, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Không phụ thuộc vào vị trí, vùng miền
  • Không cần nhân viên kỹ thuật chăm sóc hệ thống

Những tính năng đặc biệt của giải pháp MiCXM call Center

  • Tính năng Email: Tự động lấy các email trong hòm thư chung về hệ thống, chia các email tới nhân viên. Hỗ trợ các chiến dịch Email Marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung Email, gửi theo chế độ thủ công, hoặc tự động theo lịch. Báo cáo số lượng email nhận vào, gửi ra, số email thành công, số email đọc…
  • Tính năng SMSTích hợp tin nhắn thương hiệu (SMS Brand Name). SMS Marketing: Hỗ trợ cá nhân hóa nội dung SMS, gửi theo chế độ thủ công và tự động theo lịch. Báo cáo số lượng sms gửi ra theo ngày, tuần, quý, nhóm, chuyên viên…
  • Tính năng tổng đàiTích hợp với số hotline các mạng VNPT, FPT, CMC, Gtel, SIM Box, hoặc các nhà mạng khác hỗ trợ SIP Trunking. Định tuyến nâng cao: định tuyến tự động cuộc gọi tới nhân viên xử lý: lịch làm việc, theo thời gian, xoay vòng, gặp gần nhất, skill based, theo thuộc tính khách hàng (vip / blacklist / dynamic field). Giám sát cuộc gọi: nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm thoại nhóm, ngắt cuộc gọi. Hệ thống báo cáo phân tích chi tiết.
  • Tính năng Outbound: Tạo chiến dịch outbound: gọi điện, email, sms theo 2 chế độ manual / automated. Tạo bảng câu hỏi / câu trả lời cho chiến dịch gọi điện. Import / Export khách hàng vào chiến dịch từ file. Báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch.
  • Tính năng CRM: Quản lý khách hàng cá nhân và tổ chức. Công cụ phân lớp, phân tích khách hàng. Hợp nhất thông tin, lịch sử tương tác khách hàng đa kênh. Import / Export dữ liệu khách hàng. Theo dõi chi tiết lịch sử tương tác khách hàng.

Để hiểu hơn về giải pháp call center hỗ trợ cho việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™  

======================

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
  • Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
  • Website: https://micxm.vn/
  • Fanpage: Contact center