Phần Mềm Telesales Chuyên Nghiệp – Tăng Gấp Đôi Hiệu Suất Làm Việc Với Chiến Dịch PDS

Ngày nay, phần mềm Telesales có thể giúp gì cho doanh nghiệp khi:

– Doanh nghiệp đang có dữ liệu khách hàng lớn nhưng chưa biết khai thác triệt để?
– Doanh nghiệp là bất động sản, trung tâm anh ngữ, thu nhắc nợ, kinh doanh mĩ phẩm….muốn gọi ra (outbound) để chốt lịch hẹn, đơn hàng, telemarketing..
– Hay đơn giản nguồn lợi nhuận thu được phần lớn từ kênh thoại nhưng bạn muốn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên telesales hơn nữa.

Hãy tìm đến một giải pháp Contact Center – tổng đài CSKH, bán hàng Telesales có thể giải quyết các vấn đề này một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

MiCXM – Hệ thống tổng đài cskh, bán hàng Telesales tích hợp sẵn CRM giúp tăng gấp đôi năng suất telesales một cách dễ dàng:

– Nhân viên telesales không phải mất thời gian ấn số gọi và chờ khách hàng bắt máy
– Chiến dich PDS sẽ tự động gọi và kết nối khách hàng với nhân viên telesales, tự đông loại trừ các cuộc gọi không bắt máy, máy bận, khóa máy, thuê bao. 
– Một giờ làm việc nhân viên telesales có thể nói chuyện lên đến 40′-50 phút thay vì chỉ có 19-20 phút khi phải ấn số chờ khách hàng nhấc máy.
– Không để miss cuộc hẹn với khách hàng, hệ thống sẽ tự động nhắc lịch khi đến hẹn gọi lại
– Hiệu quả chiến dịch được thống kê và báo cáo chi tiết theo kết quả gọi (vd: chốt được hẹn, bán được hàng, có khách quan tâm)
– Nguồn gọi được import vào hệ thống từ file excel hoặc thông qua API từ các phần mềm ứng dụng hiện hữu
– Quản lý dễ dàng giám sát realtime cuộc gọi và can thiệp hỗ trợ thông qua nghe xen, nghe nhắc nhở training khi nhân viên đang nói chuyện với KH

Và nhiều tính năng khác.

Một số khách hàng lớn tin dùng MiCXM – Phần mềm Telesales chuyên nghiệpp: Prudential, Generali, Transcosmos BPO, Mead Johnson, HSBC, Bảo hiểm BAOVIET, Bảo hiểm BAOLONG, FE Credit, P&G, AAA, ICare Mobivi, J&T Express, EMS, Mirae Asset.

Tìm hiểu thêm: https://micxm.vn/tinh-nang-contact-center-micxm#outbound


Hệ thống tổng đài bán hàng, CSKH MiCXM™

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
  • Mọi thắc mắc cần tư vấn: