Khảo sát nhanh về ứng dụng Contact Center trong Doanh nghiệp
-
Công ty bạn ĐÃ CÓ Contact Center đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và bạn hoàn toàn HÀI LÒNG ?!
-
Công ty bạn ĐÃ CÓ Contact Center NHƯNG bạn cảm thấy cần phải có những bổ sung mới đáp ứng đủ nhu cầu kinh doanh hiện tại ?!
-
Bạn nghĩ là công ty bạn KHÔNG CẦN Contact Center ?!
-
Công ty bạn CHƯA CÓ hệ thống Contact Center ?!
Nội dung bài viết sau đây sẽ cho doanh nghiệp tìm hiểu nhiều hơn về ứng dụng Contact Center là như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Contact Center
Contact Center (Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện) là một hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào đúng thời điểm.
Có nghĩa là, một doanh nghiệp có thể quản lý một số lượng lớn các mối quan hệ với khách hàng thông qua điện thoại, website của công ty, chat, email hay tin nhắn, thậm chí là các cuộc thoại video.
Contact Center kết hợp thống nhất các phương thức tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp từ điện thoại, e-mail, website cho đến hình thức chat (đối thoại trực tiếp) hay gửi tin nhắn tức thời (instant messaging).
Một công cụ giúp kiểm soát quá trình khách hàng truy cập website, tìm kiếm thông tin, từ đó có những giải pháp cải thiện nâng cao chất lượng của trang web phục vụ độc giả, hay các cuộc gọi, e-mail, các phiên chat tới trung tâm cũng được quản lý chặt chẽ và được điều phối trả lời kịp thời.
Điều này không chỉ làm đa dạng hoá hình thức giao tiếp với KH mà còn làm tăng chất lượng dịch vụ KH.
Call Center và Contact Center khác nhau thế nào?
Hầu hết mọi người đều quen với khái niệm Call Center -có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại- với chức năng cơ bản là thực hiện các cuộc gọi ra và gọi vào trong một công ty.
Trong khi đó, Contact Center -có thể hiểu là trung tâm liên lạc bằng nhiều hình thức bao gồm thoại, mail, chat, tin nhắn, video- có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và cả phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng.
Về cơ bản, mô hình Contact Center mạnh hơn hẳn Call Center ở chỗ cho phép các doanh nghiệp quản lý những khối lượng lớn các loại truy vấn khác nhau như các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, các cuộc gọi bán hàng, hay những yêu cầu web chat, đồng thời tích hợp tất cả các truy vấn đó với một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
Nói chính xác hơn, Contact Center là một mô hình có khả năng tương tác cao hơn nhiều so với Call Center.
Các công nghệ Contact Center ngày nay giúp giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp thông qua việc làm trôi chảy các bước trong quy trình kinh doanh.
Đầu tiên, doanh nghiệp không tốn chi phí liên lạc, hội thoại cho bên thứ ba.
Hai là, doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho nhân viên và cả khách hàng.
Cuối cùng, doanh nghiệp sẽ quản lý được cả các cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi bị trì hoãn và sau đó chủ động liên lạc với khách hàng.
Như vậy, doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ một khách hàng nào tìm đến công ty.
Contact center đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Contact Center có thể được coi là một giải pháp ”tất cả trong một” dành cho việc quản lý các luồng thông tin ra vào doanh nghiệp.
Hơn nữa, các nhân viên có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng của mình cho dù không ở tại công ty.
Hệ thống còn hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng một cách tối đa bằng việc cho phép ghi nhận và truy xuất thông tin khách hàng dễ dàng cho các lần khách hàng gọi đến.
Trên hết, Contact Center có giao diện dễ sử dụng đối với các nhân viên chăm sóc khách hàng và các nhà quản lý mặc dù tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau.
Khi sử dụng một hệ thống Contact Center, doanh nghiệp sẽ nâng được tỷ lệ đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng lên mức cao nhất có thể, và còn có thể hỗ trợ công tác thống kê, nghiên cứu hành vi của khách hàng qua nhiều thông số được ghi nhận lại trong hệ thống.
Việc giám sát hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng và khách quan hơn nhờ vào các con số, nhà quản lý còn có thể lập ra kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình nhờ vào các tính năng ghi nhận của hệ thống này.
Khi doanh nghiệp bạn không đủ nguồn lực để quản lý hết các cuộc gọi, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất thì có lẽ thiết lập một hệ thống Contact Center là một giải pháp đúng đắn và cần thiết.
Hệ thống tổng đài hiện tại không đáp ứng tốt việc phân phối cuộc gọi đúng bộ phận, đúng nhân viên và nhỡ cuộc gọi từ và khách hàng phải gọi lại từ đầu.
- Giải quyết vấn đề khách hàng phải nhớ nhiều số điện thoại khác nhau tại nhiều chi nhánh khác nhau.
- Chuẩn hóa thông tin hỗ trợ, tư vấn sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, các thức giải quyết vấn đề, cung cách làm việc, thái độ của nhân viên
- Nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác bán hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Thiết lập Contact Center chuyên nghiệp tạo nên phong cách làm việc chuyên nghiệp trong môi trường năng động, gắn bó với công nghệ cao giúp các Doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh, tiếp thị, xây dựng thương hiệu, tạo ra sự hài lòng của khách hàng.
- Thông qua hệ thống hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm gia tăng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Xây dựng hình ảnh thống nhất và trọn vẹn về thương hiệu, các doanh nghiệp có xu hướng đáp ứng mọi nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng qua nhiều kênh tương tác: điện thoại, SMS, Email, WebChat
Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™
- Tích hợp CRM
- Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
- Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
- Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
- Website: https://micxm.vn/
- Fanpage: Contact center
- Email: contact@mitek.vn