Sự thật của MITEK và hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới di động

Ngày 25/8 vừa qua, sự kiện “Giải mã Hệ thống quản trị bằng công nghệ của Thế giới Di động” với diễn giả chính trên sân khấu là Chủ tịch Nguyễn Đức Tài (chủ tịch TGDĐ) đã giải đáp rất nhiều câu hỏi thắc mắc cho các doanh nghiệp tham gia.

Trong buổi suốt buổi hội thảo, Giám đốc và Phó giám đốc bộ phận Công nghệ thông tin của Thế giới di động đã trình bày vô cùng chi tiết thượng tầng cũng như hạ tầng của hệ thống quản lý, quản trị bằng công nghệ của doanh nghiệp có 1.500 cửa hàng, 31.000 nhân viên này. Chúng tôi thực sự ngưỡng mộ về cách quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả của TGDĐ. Ấn tượng nhất khi điểm qua những con số như bộ phận công nghệ thông tin của họ có 320 nhân sự, mỗi năm chi phí của công ty tầm 100 tỷ đồng tiền lương thưởng; chi phí vận hành vào khoảng 30 tỷ đồng/năm.

Tuy nhiên, Thế Giới Di Động đã mất 13 năm mới kiện toàn được hệ thống như hiện tại. Đó là câu chuyện của một doanh nghiệp lớn.

Còn hiện tại, để rút ngắn lộ trình hoàn thiện hệ thống quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Thì MITEK là một doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ, phần mềm quản trị doanh nghiệp cho doanh nghiệp SME.


Theo ông Nguyễn Thái Việt Huy (Tổng giám đốc công ty Mitek, Phó chủ tịch công nghệ CSMO – đơn vị tổ chức) chia sẻ nội bộ rằng: “ Ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp là rất cần thiết nhằm đem lại hiệu quả cao, giảm chi phí và nâng cao năng suất, ông Huy cũng tự tin khẳng định các sản phẩm giải pháp của Mitek có khả năng đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay với chi phí hợp lý và nhanh chóng dựa trên công nghệ điện toán đám mây và mô hình cho thuê dịch vụ thay vì đầu tư. Những công ty như Thaco Trường Hải, Oppo, Timo, Ví Momo, ITL Group, BH Prudential, chứng khoán Techcom, FPTSoft Đà Nẵng… vẫn đang dùng sản phẩm của Mitek để ứng dụng hiệu quả trong việc CSKH. Trong thời gian tới Mitek mở rộng kết nối với nhiều hệ thống để xây dựng Hệ Sinh thái Dịch vụ khách hàng, chắc chắn sẽ đáp ứng gần như đầy đủ các giải pháp cho nhiều doanh nghiệp”.


Hệ thống tổng đài bán hàng, CSKH MiCXM™

  1. Tích hợp CRM
  2. Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  3. Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)

Mọi thắc mắc cần tư vấn: