thông tư 134/2017/TT-BTC

Lối đi nào cho các doanh nghiệp sau thông tư 134/2017/TT-BTC của bộ tài chính về giao dịch điện tử

Hầu hết các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý đều hiểu rõ tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng không chỉ là chi phí cần thiết mà đang trở thành yếu tố then chốt quyết định sự thành công của mỗi doanh nghiệp.

 

Thông tư 134/2017/TT-BTC nói gì?

Các doanh nghiệp ngày nay cố gắng tạo sự khác biệt trong phương thức bán hàng hoặc chất lượng dịch vụ. Trong khi đó, khách hàng có xu hướng tìm kiếm nhiều hơn thế đối với một thương hiệu hay sản phẩm, những thứ có thể tạo dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng với doanh nghiệp. Vì vậy phương thức giao dịch qua điện thoại ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn làm cầu nối với khách hàng.

Theo thông tư Số: 134/2017/TT-BTC của bộ tài chính về hướng dẫn giao dịch điện tử trên thị trường chứng khoán ngày 19 tháng 12 năm 2017. Cụ thể là chương II khoản e điều 6 có viết:

“Cung cấp phương thức giao dịch qua điện thoại phải trang bị hệ thống tổng đài có chức năng ghi âm, quản lý, tra cứu cuộc gọi và có dự phòng. Mọi cuộc gọi đặt lệnh của nhà đầu tư phải được ghi âm lưu trữ đầy đủ và phải đảm bảo an ninh thông tin và bảo mật dữ liệu;”

Theo thông tư này thì các công ty quản lý quỹ, công ty đầu tư chứng khoán, Văn phòng đại diện, chi nhánh công ty chứng khoán nước ngoài tại Việt Nam; văn phòng đại diện, chi nhánh công ty quản lý quỹ nước ngoài tại Việt Nam khi sử dụng phương thức giao dịch qua điện thoại bắt buộc phải trang bị hệ thống tổng đài. Vì vậy các doanh nghiệp buộc phải xây dựng hệ thống tổng đài đáp ứng được các yêu cầu của bộ tài chính đưa ra.

Chi tiết xem tại: http://bit.ly/2tO3Ce5

Việc lựa chọn một gói dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong trường hợp này là điều vô cùng cấp thiết!

Thông tư 134/2017/TT/BTC

Chăm sóc khách hàng tốt là chìa khóa cho giải pháp phát triển bền vững của doanh nghiệp

Giải pháp quản lý tổng đài trên nền tảng điện toán đám mây  MiCXM

MiCXM là giải pháp tổng đài về Contact Center hoàn chỉnh tích hợp hệ thống thoại và hệ quản lý CSDL khách hàng, cung cấp bộ công cụ hỗ trợ hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh (Customer Care) và bán hàng (Telesales) qua điện thoại, web chat, email và social media (facebook, zalo). Giải pháp MiCXM được xây dựng trên nền công nghệ điện toán đám mây, cho phép người sử dụng truy cập và thiết lập hệ thống, báo cáo mọi nơi, mọi lúc qua Internet.

Đây được xem là công cụ liên kết đa chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng.

thông tư 134/2017/TT-BTC

Những đối tác chính của MiCXM

Đối tượng sử dụng dịch vụ MiCXM là các doanh nghiệp, các tổ chức, các cửa hàng, siêu thị,… có thể phân loại theo mục đích sử dụng như sau:

  • Telesales: Ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục và hầu hết các loại hình doanh nghiệp khác muốn tìm kiếm khách hàng qua điện thoại.

  • Debt Collection: Ngân hàng, Cục thuế, Sở lao động thương binh & xã hội …

  • Telephone Survey: Công ty nghiên cứu thị trường cần outsource, công ty có nhu cầu mở rộng thị trường cần nghiên cứu thị trường địa phương

  • Event Broadcasting: Các công ty du học, trung tâm đào tạo, tổ chức sự kiện, hội nghị

  • Customer Satisfaction: Các công ty bảo hiểm, nghiên cứu thi trường, hàng không,…

  • Toll Free: Các công ty kinh doanh hàng tiêu dùng …

  • Ticket Booking: Vận tải hành khách, hàng không, taxi..

  • Up-Sell/Cross-Sell Campaigns: Các hãng thời trang cao cấp, CNTT, du lịch, quản lý tài chính,…

MiCXM mang lại lợi ích gì cho các doanh nghiệp?

Việc sử dụng dịch vụ MiCXM theo mô hình điện toán đám mây sẽ giúp các doanh nghiệp sở hữu được một hệ thống quản lý khách hàng một cách đầy đủ và hiệu quả với các mục đích sử dụng sau:

Chăm sóc khách hàng

Mục đích: Giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy câu trả lời của riêng mình với hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng tự động. Giảm chi phí hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng một cách dễ dàng để tìm ra giải pháp và giúp đỡ lẫn nhau 24/7.

Bán hàng

  •     Mục đích: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng thông qua lịch sự giao dịch của khách hàng tích hợp từ các kênh mạng xã hội (facebook, zalo,…) được hiển thị trên cùng giao diện của Contact Center.

Thu nhắc nợ

  •     Mục đích: Tăng tỉ lệ thu nhắc nợ, đảm bảo kế hoạch thanh toán, thu hồi nợ khách hàng và giảm thiểu các chi phí có liên quan.

Nhắc sự kiện

  •     Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện, hỗ trợ đăng ký và giảm thời gian hủy và vắng mặt của khách hàng với dịch vụ nhắc nhở sự kiện tự động thông qua tin nhắn, email có sẵn hay liên hệ trực tiếp qua hệ thống thông tin khách hàng.

Khảo sát mức độ hài lòng

  •     Mục đích: Thực hiện các chương trình khảo sát mức độ hài lòng theo định kỳ để nắm bắt xu hướng thay đổi thói quen và mong muốn và khách hàng từ đó đưa ra giải pháp chăm sóc khách hàng chủ động hơn.

Giống như những áp dụng trong công nghệ điện tử với điện toán đám mây, trong contact center, ứng dụng này đang và sẽ vẫn được áp dụng rộng rãi bởi tính tiện lợi của nó như: không giới hạn về mặt địa lí của agent, giúp cho quy trình chăm sóc khách hàng và xử lý các vấn đề tương tác khách hàng được liền mạch… Tuy nhiên, các nhà phát triển ứng dụng vẫn đang phải tìm ra giải pháp tối ưu cho một số tồn tại mang tính cố hữu như: tính bảo mật của hệ thống và database, khả năng tùy biến (customize) cũng như sự linh hoạt về khả năng tích hợp của giải pháp.

Giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hiện được xây dựng trên nền công nghệ điện toán đám mây với giao diện thiết kế thân thiện, dễ sử dụng với người dùng ngay trong một giao diện phần mềm duy nhất, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như nâng cao hiệu suất làm việc.

 

Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™

================

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
  • Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
  • Website: https://micxm.vn/
  • Fanpage: Contact center