CRM CONTACT CENTER VÀ LỢI ÍCH MANG LẠI

CRM CONTACT CENTER – GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Giải pháp CRM Contact Center- các tiện ích thông minh của công nghệ hiện đại đã đóng góp một phần quan trọng trong cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng lẫn tư vấn, bán hàng cho các doanh nghiệp. Và một trong các công cụ tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn

CRM Contact Center – Giải pháp quản lý dịch vụ khách hàng

CRM Contact Center  giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các giao dịch, tương tác với khách hàng, hiểu rõ họ cần gì, thuộc nhóm đối tượng nào, lịch sử giao dịch trước đây là gì… và đưa ra các giải pháp xử lý phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp sẽ tăng cường hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng lên gấp nhiều lần. Đơn giản giải pháp CRM Contact Center cho phép tư vấn viên (agent) nhanh chóng truy vấn thông tin khách hàng có sẵn trên CRM hoặc bổ sung thêm thông tin dữ liệu khách hàng nếu đó là người dùng mới.

Khi đó , mỗi khi khách hàng gọi tới đường dây, nếu họ là người dùng cũ, các thông tin về họ tên và nội dung cuộc giao dịch cũ lên màn hình điện thoại để giúp tư vấn viên chăm sóc tốt hơn.

CRM tích hợp contact center - Giải pháp trong thời đại số

CRM tích hợp contact center – Giải pháp trong thời đại số

Lợi ích của việc áp dụng CRM Contact Center trong vận hành dịch vụ khách hàng 

Việc thiết lập 1 phần mềm quản lý tốt các tương tác khách hàng là điều kiện tiên quyết cho sự thành công khi vận hành dịch vụ khách hàng. Bởi vì mục đích hoạt động của dịch vụ khách hàng suy cho cùng chính là tương tác với khách hàng. Và giải pháp  CRM Contact Center là 1 trợ thủ đắc lực giúp cho việc quản lý, lưu trữ và phân bổ các tương tác đó một cách hiệu quả nhất.

Một số lợi ích của CRM trong vận hành đội Call Center

Một số lợi ích của CRM trong vận hành Call Center

Một số lợi ích của CRM trong vận hành Call Center

Tiếp cận thông tin nhanh chóng: 

Agent có thể nắm bắt kịp thời và đầy đủ thông tin của khách hàng về mọi thứ từ thông tin liên lạc cá nhân đến lịch sử mua hàng, khiếu nại. Giúp agent nâng cao khả năng giải sự vụ trong thời gian ngắn nhất và tạo ra 1 trải nghiệm “cá nhân hóa” dịch vụ cho khách hàng.

Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ:

CRM giúp mọi nhân viên trong công ty có thể chia sẻ những thông tin chính xác của khách hàng giữa các phòng ban khác nhau. Khi giải quyết sự vụ của khách hàng nếu liên quan đến trách nhiệm của 1 phòng ban khác. Họ sẽ được thông báo qua CRM. Tiến trình giải quyết sẽ được phòng ban này cập nhật thường xuyên vào lại CRM giúp cho agent có thể kịp thời giải thích và thông tin tới khách hàng.

Tăng cơ hội bán hàng:

Việc lưu giữ thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, phân tích được hành vi mua hàng của khách hàng giúp cho agent có cơ hội bán thêm các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi. Hơn thế nữa, việc này còn giúp ích cho hoạt động Marketing. CRM giúp bạn hiểu rõ khách hàng của mình từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp và tạo ra doanh thu cao nhất.

Giảm chi phí vận hành:

CRM là ứng dụng quan trọng giúp agent giải quyết sự vụ của khách hàng nhanh hơn. Làm giảm thời gian xử lý cuộc gọi trung bình, giảm chi phí cho 1 cuộc gọi và tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi khác.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng:

Khi agent có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất và “cá nhân” nhất. Thì chắc chắn sẽ làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng, tạo ra được sự tin tưởng để xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng.

CRM không chỉ mang lại những lợi ích thiết yếu cho Call Center mà còn vô số các điểm mạnh khác: Giúp tối ưu hóa hiệu quả vận hành của các bộ phận trong công ty:kinh doanh, marketing, kế toán, hành chính, nhân sự. Khi biết khai thác và vận dụng hợp lý các tính năng của phần mềm này CRM sẽ không ngừng nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, tăng cường năng lực nhân viên.

3 Giải pháp dành cho khách hàng khi sử dụng CRM Contact Center của MiCXM

1/  Giảm chi phí và nâng cao hiệu suất – Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại:

Giải pháp tổng đài outbound (gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về dịch vụ khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center): 

  • Tìm kiếm khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến khách hàng. 
  • Lọc ra những khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng.
  • Tạo ra khách hàng tiềm năng từ các khách hàng cũ, khách hàng có vấn đề với sản phẩm, khách hàng đang tham khảo thông tin.
  • Giảm chi phí cho việc đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại.
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội sales chuyên nghiệp

2/ Nâng cao trải nghiệm khách hàng – Chăm sóc khách hàng

Theo thống kê cho thấy:

  • 56% công ty nâng cao dịch vụ khách hàng để cạnh tranh với đối thủ.
  • 60% khách hàng chấp nhận trả tiền cao hơn nếu được cung cấp dịch vụ tốt
  • 86% hủy đăng ký dịch vụ khi có một dịch vụ chăm sóc tệ.

Như vậy, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng cho một doanh nghiệp. Với các tính năng như định tuyến cuộc gọi thông minh ACD, IVR và màn hình hiển thị khách hàng CTI là tất cả các công cụ bạn cần để cung cấp dịch vụ khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

3/ BPO Outsourcing:

 Thuê ngoài các dịch vụ Contact Center đang và sẽ trở thành xu thế tất yếu đối với các tổ chức, doanh nghiệp nhằm:

  • Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực.
  • Tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của doanh nghiệp.

Như vậy sau khi triển khai hệ thống Contact Center MiCXM thì bạn có thể chủ động hoàn toàn khi cung cấp dịch vụ BPO Outsourcing cho chính khách hàng của bạn.

Các lĩnh vực BPO mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng là:

  • Dịch vụ thuê ngoài chăm sóc/tư vấn khách hàng (Inbound Call/ Center Services)
  • Dịch vụ gọi ra Telesales, Marketing (Outbound Call Center Services)
  • Dịch vụ thuê ngoài Logistics
  • Dịch vụ thuê ngoài Marketing & Quảng cáo
  • Dịch vụ thuê ngoài nhân sự
  • Dịch vụ thuê ngoài tư vấn doanh nghiệp
3 lợi ích khi sử dụng MiCXM Contact Center

3 lợi ích khi sử dụng MiCXM Contact Center

Hệ thống tổng đài bán hàng, CSKH MiCXM™

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
  • Mọi thắc mắc cần tư vấn: