CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HỢP NHẤT TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Vòng quay công nghệ ngày càng phát triển, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, nhiều phương thức tiếp cận và mua sắm sản phẩm hơn. Không chỉ là cửa hàng truyền thống mà còn những kênh khác như: mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử,…. Nếu doanh nghiệp biết nắm bắt và thỏa mãn khách hàng trên tất cả các kênh thì đây sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh vượt trội và ngược lại. Vậy giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất nhằm tăng trải nghiệm khách hàng là gì? Doanh nghiệp cần thực hiện những điều gì? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất

Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất?

Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất – CRM Contact Center sẽ đem đến nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp như:

H3: Nâng cao sự hài lòng cho khách hàng:

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Hợp nhất các cơ sở dữ liệu trên tất cả các kênh, lưu trữ thông tin khách hàng hợp nhất và là tài nguyên chung. Điều này giúp cho doanh nghiệp có thể ghi nhớ được nhu cầu, toàn bộ thông tin của khách hàng. Từ đó, khi khách hàng quay lại, doanh nghiệp kịp thời có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. 

Đối với những khách hàng mua lặp lại, doanh nghiệp sẽ không cần phải hỏi lại thông tin địa chỉ, số điện thoại của khách khi chốt đơn. Chính những chi tiết nhỏ trong việc CSKH giúp họ cảm nhận được sự tinh tế và ấn tượng sâu sắc hơn với thương hiệu, gia tăng sự hài lòng.

Thực hiện những chiến dịch CSKH kết hợp marketing phù hợp

Với dữ liệu đa kênh hợp nhất, doanh nghiệp có thể dễ dàng phân loại từng nhóm khách hàng cho hoạt động chăm sóc & marketing phù hợp.

– Đối với khách hàng hỏi lần đầu và đang phân vân về giá, doanh nghiệp có thể tổ chức cho họ những chương trình giảm giá để tăng tỷ lệ chốt sale hơn, thay vì để mất khách hàng tiềm năng này

– Với những khách hàng phân vân về chất lượng, doanh nghiệp có thể tổ chức những chương trình marketing phù hợp cho họ kiểm định chất lượng sản phẩm hoặc remarketing để tăng trải nghiệm, thúc đẩy quyết định mua.

– Với khách hàng đã mua hàng, sau một khoảng thời gian chưa mua lặp lại, doanh nghiệp có thể gửi tặng những món quà nhằm tri ân khách hàng,…

Tất cả những hoạt động này sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn, tăng độ quan tâm chăm sóc cũng như gây ấn tượng với khách hàng, đồng thời giữ chân khách hàng trung thành.

Quản lý dễ dàng, cắt giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận

CRM Contact Center – Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả hơn, thông qua việc ghi nhận một cách toàn diện hành vi của khách hàng:  

  • Việc thu thập thông tin từ lịch sử liên lạc và trao đổi giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, đồng thời việc phân tích hành vi người dùng từ cơ sở dữ liệu này cũng giúp họ có được định hướng tốt nhất trong việc lựa chọn cũng như tăng cường nỗ lực marketing phù hợp cho từng phân khúc khách hàng nhất định. Từ đó thiết lập nên các chiến lược hiệu quả để phục vụ cho nhu cầu của từng nhóm khách hàng cụ thể.

Các chiến lược đánh đúng hướng đồng nghĩa với tỷ lệ thắng trong việc chốt đơn gia tặng và hạn chế được những nguồn lực trong doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, tăng doanh thu.

Xu hướng tất yếu của tương lai

Dưới tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ, doanh nghiệp liệu có lường trước được có bao nhiêu kênh xuất hiện để tiếp cận được với khách hàng? Trong khi càng mở rộng quy mô việc quản lý và chăm sóc khách hàng càng đòi hỏi phải chặt chẽ, chuyên nghiệp hơn. Liệu đối với cách chăm sóc khách hàng riêng lẻ trên từng kênh có đem lại hiệu quả và doanh nghiệp có thể kiểm soát hết? 

Vậy nên, CRM Contact Center chính là điều mà mọi doanh nghiệp cần thực hiện – xu hướng tất yếu của tương lai nếu doanh nghiệp muốn phát triển, mở rộng và tăng khả năng cạnh tranh trước thị trường ngày càng biến động.

Các tính năng CRM Contact Center tại MiCXM:

Các tính năng CRM Contact Center tại MiCXM

MiCXM là 1 trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam triển khai giải pháp Contact Center cho hơn 100 doanh nghiệp, với những tính năng vượt trội được tích hợp trong hệ thống.

Tính năng Omni-Channel: Quản lý Live chat trên Website, Sms Brandname, Email, quản lý Facebook

Báo cáo thống kê và giám sát: Monitoring: Call & Agent, Report: Inbound Call, Báo cáo Outbound, Telesales, Báo cáo Outbound, Telesales

Inbound: 

ACD – Hỗ trợ nhiều kiểu phân bổ cuộc gọi

IVR – Hỗ trợ nhiều lớp tương tác

CTI – Agent Desk

Outbound: Nhiều chế độ quay số tự động, quản lý câu hỏi khảo sát, quản lý nguồn gọi, phân bổ cho agent thực hiện, quản lý chiến dịch 

Tích hợp sẵn CRM hoặc đơn vị khác: Quản lý người dùng và phân quyền nghiệp vụ, Quản lý khách hàng, Quản lý tác vụ, Quản lý đơn hàng/ hợp đồng, Quản lý sự kiện, Quản lý kho kiến thức, Tích hợp CRM

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: 19001238 – Email: Contact@mitek.vn – Website: https://micxm.vn/