Hệ thống Call center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Những năm gần đây việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp để tăng nhận diện thương hiệu và lôi kéo được khách hàng trung thành. Dựa trên nhu cầu thực tiễn đó phần mềm MiCXM Call Center đã ra đời, được sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng cho doanh nghiệp. 

Hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết sau đây để có thể biết thêm về một số lợi ích mà hệ thống Call Center mang lại cho doanh nghiệp như thế nào nhé!

MiCXM Call center sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng cho doanh nghiệp

Khái niệm

MiCXM call center là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại (IP-Phone hoặc Di động) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây.

Có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của Doanh nghiệp từ Inbound (Ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của Khách hàng…) cho tới Outbound (Tư vấn bán hàng/ kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm…)

Phân loại

Inbound Call Center:

Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center, quản lý những cuộc gọi vào của khách hàng về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, mua bán hoặc thông tin hỗ trợ khác.

Phù hợp với:

  • Chăm sóc khách hàng.
  • Tư Vấn và giải đáp khách hàng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật.
  • Bán hàng.

Outbound Call Center

Tổng đài thoại outbound được vận hành để tiến hành những cuộc telemarketing/ telesales (bán hàng qua điện thoại), mời tham gia sự kiện, quyên góp, thu nợ, và nghiên cứu thị trường.

Phù hợp với:

  • Chăm sóc khách hàng.
  • TeleSales.
  • Tư vấn bảo hiểm tài chính

MiCXM call center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng. Giải pháp MiCXM Call Center có khả năng đáp ứng yêu cầu của 1 Tổng đài chuyên nghiệp với hàng chục đến hàng trăm chuyên viên, với khả năng thực hiện/ tiếp nhận hàng ngàn cuộc gọi mỗi ngày nhờ khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh (ACD) và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi để từ đó cho phép Doanh nghiệp tối ưu hoạt động chăm sóc Khách hàng của mình.

MiCXM call center có nhiều tính năng giúp doanh nghiệp quản trị tốt quan hệ khách hàng

Có thể nói sự ra đời của MiCXM call center chính là món quà lớn dành cho các doanh nghiệp đang có tham vọng quản trị tốt mối quan hệ với các thượng đế của mình.

Với MiCXM call center, giờ đây doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và hơn hết là hiệu quả công việc được tăng lên nhiều lần.

MiCXM call center sở hữu đầy đủ 14 tính năng thoại (call features)

Phần mềm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp 14 tính năng nhỏ giúp doanh nghiệp tương tác, trao đổi với hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Với MiCXM call center sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với đối thủ trên thị trường

Với tính năng này, doanh nghiệp có thể triển khai việc giám sát các cuộc gọi với khách hàng. Nhằm mục đích đánh giá lại chất lượng và tìm cách nâng cao hài lòng khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ của mình.

Ghi âm cuộc gọi

  • Tự động ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi vào/ra. Nhà quản lý có thể nghe lại để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua các cuộc gọi, đảm bảo nhân viên thực hiện theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của công ty.

Reporting (Thống kê)

  •    Thống kê/ Báo cáo các cuộc gọi theo giờ, ngày, tháng, hoặc theo từng nhân   viên hoặc theo chiến dịch. Xuất ra file exel.
  •  Báo cáo chi tiết cuộc gọi theo agent

User management (Phân quyền quản trị)

  • Tạo nhóm với quyền quản trị khác nhau.

Administrator & Monitor (Quản trị giám sát hệ thống)

  • Dễ dàng truy cập quản trị hệ thống ở bất cứ đâu có Internet. Quản trị và giám sát hệ thống thông qua giao diện web và ssh.

Billing (Quản lý ghi âm tính cước)

  • Cho phép quản lý tài khoản của agent (thêm, xóa, sửa thông tin nhân viên bao gồm họ tên, cài đặt mã PIN, máy nhánh sử dụng, hạn mức sử dụng…). Tự động tính cước và thống kê về tình hình sử dụng điện thoại của mỗi nhân viên, hoặc theo phòng ban.

PIN Code (Quản lý gọi ra theo mã PIN)

  • Quản lý cuộc gọi ra ngoài bằng mã PIN,  khi gọi ra ngoài liên tỉnh, quốc tế hoặc di động người dùng phải nhập đúng mã PIN riêng của mình mới gọi được, không quan tâm gọi từ máy nhánh nào.

Fax Management (Quản lý Fax)

  • Tất cả các bản FAX vào/ ra đều được lưu lại trên hệ thống, do đó dễ dàng truy xuất/ quản  lý.

System Backup (Sao lưu dự phòng hệ thống)

  • Lên lịch tự động backup dữ liệu hoặc backup thủ công.

Trên đây chính là 8 tính năng giúp MiCXM call center nổi bật hơn những phần mềm khác nhờ sự ưu Việt của mình.

Phần mềm MiCXM call center hoạt động với mong muốn có thể giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng!

Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™  

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
  • Hotline 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
  • Website: https://micxm.vn/
  • Fanpage: Contact center