Ứng dụng giải pháp Contact Center cho lĩnh vực Thẩm mỹ viện & Spa
Thực trạng về ngành dịch vụ Thẩm mỹ viện & Spa ở Việt Nam
Việt Nam được xem là khu vực có tốc độ tăng trưởng lĩnh vực Thẩm Mỹ Viện & Spa cao nhất thế giới, mỗi ngày có đến hàng trăm trung tâm Thẩm mỹ viện & Spa lớn nhỏ được mở ra. Nhất là các khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế…Số lượng Spa và Thẩm mỹ viện càng ngày càng tăng nhanh.
Tuy nhiên, thị trường Spa ở Việt Nam chỉ mới phát triển và chưa được nhiều thương hiệu lớn của quốc tế đầu tư và xây dựng chiếm lĩnh nên vẫn chưa lọt vào top 10 thị trường spa lớn nhất khu vực châu Á –Thái Bình Dương. Ngoài ra, các cơ sở Spa mang tính chất tự phát, đa phần là nhỏ lẻ nhiều nên không được đầu tư bài bản, chưa tạo ra được 1 thương hiệu mạnh hoặc có bản sắc riêng và gây tiếng vang tốt trên thị trường Spa.
Vậy, đâu là những ứng dụng hiệu quả của giải pháp Contact Center trong lĩnh vực Thẩm mỹ viện & Spa?
Một số ứng dụng Contact Center cho ngành Thẩm mỹ viện & Spa
1. Giải pháp mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng:
– Hệ thống Contact Center trong lĩnh vực Spa sẽ giúp nhân viên truy xuất thông tin của khách hàng dựa vào kho dữ liệu, từ đó mà các cuộc gọi sẽ được cá nhân hóa và mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhằm mang lại một trải nghiệm tích cực hơn cho họ.
Bên cạnh đó, hệ thống Contact Center còn giúp tối ưu hóa điểm chạm của doanh nghiệp Thẩm mỹ viện & Spa với khách hàng bởi các tính năng:
- Kiểm soát, quản lý khách hàng đa kênh đồng bộ theo thời gian thực (Hotline, Email, Social, SMS Brandname, …)
- Tăng tốc độ & chất lượng phản hồi khách hàng.
- Tự động phân luồng cuộc gọi, thấu hiểu hành trình khách hàng, giúp chốt đơn “đúng người đúng thời điểm”
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng liền mạch, làm gia tăng cảm xúc và sự tin tưởng nơi khách hàng.
2. Giúp Doanh nghiệp nắm bắt được hiệu suất làm việc của nhân viên:
– Giải pháp Contact Center giúp doanh nghiệp giám sát được hiệu suất làm việc và mức độ hoàn thành chỉ tiêu của nhân viên thông qua thời lượng cuộc gọi, mọi cuộc gọi vào, gọi ra, thời gian chờ và kết quả cuộc gọi.
– Đồng thời, với hệ thống này doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc cho ra các chương trình đào tạo kỹ năng phát triển cho nhân viên và xác định được các khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao hiệu quả chiến lược quảng bá cho thương hiệu của mình.
3. Thông tin được sử dụng linh hoạt:
– Hệ thống Contact Center sẽ giúp các nhân viên giải quyết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng mà không cần kết nối với nhân viên phụ trách trước đó, vì giải pháp này giúp các nhân viên chủ động hơn trong việc truy xuất, sử dụng thông tin, lịch sự giao dịch và những dữ liệu khác của khách hàng một cách linh hoạt nhất.
4. Chất lượng dịch vụ khách hàng được cải thiện:
– Ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp chính là mối quan hệ với khách hàng.
– Hệ thống Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng tốt hơn thông qua các tính năng như: tự động kết nối khách hàng với nhân viên gần nhất, chỉ định cho nhân viên được phép quản lý khách hàng, khi khách hàng gọi đến hệ thống sẽ hiển thị thông tin để nhân viên ghi chú và đặt lịch liên hệ với họ.
5. Tính bảo mật cao:
– Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, tính bảo mật dữ liệu khi khách hàng sử dụng dịch vụ trong Spa của doanh nghiệp bạn sẽ được sao lưu và bảo đảm một cách tốt nhất.
Giải pháp Contact Center MiCXM hỗ trợ hiệu quả cho ngành Thẩm mỹ viện – Spa
– Giải pháp tổng đài Contact Center MiCXM được xây dựng trên nền tảng công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở rộng, có khả năng tích hợp API với bên thứ ba và tinh chỉnh trong từng yêu cầu nghiệp vụ cụ thể tại Việt Nam. Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống Contact Center, MiCXM còn bao gồm các tính năng nổi bật, phù hợp trong lĩnh vực Thẩm mỹ viện – Spa:
▸ Triển khai nhanh chóng trên nền tảng cloud, không cần đầu tư chi phí hạ tầng
▸ Dữ liệu thông tin khách hàng được mã hóa, bảo mật tuyệt đối
▸ Popup thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
▸ Quản lý chi tiết vụ việc tiếp nhận xử lý
▸ Quản lý ghi âm tất cả cuộc gọi vào ra
▸ Giám sát realtime cuộc gọi đang nói chuyện, cuộc gọi đang chờ
▸ Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi trả lời, không trả lời, cuộc nhỡ, ….
Trên đây là 5 ứng dụng hiệu quả của giải pháp Contact Center. Nếu doanh nghiệp cần tư vấn thêm về giải pháp Contact Center MiCXM, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Hệ thống tổng đài bán hàng, CSKH MiCXM™
- Tích hợp CRM
- Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
- Đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp từ Inbound (ghi nhận thắc mắc, giải quyết các vấn đề của khách hàng,…) đến Outbound (tư vấn bán hàng, kinh doanh, quảng bá dịch vụ, sản phẩm,…)
- Mọi thắc mắc cần tư vấn: