Xu hướng lựa chọn hệ thống tổng đài Call Center năm 2018

Trong bối cảnh kinh doanh của các Doanh nghiệp như hiện nay thì hệ thống tổng đài Call Center đang trở thành một dịch vụ rất được quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Thời buổi kinh tế thị trường, mỗi Doanh nghiệp đều gặp phải những áp lực cạnh tranh từ các đối thủ. Vì vậy mỗi Doanh nghiệp không chỉ phải đưa ra những chính sách về giá, marketing linh hoạt mà khâu chăm sóc khách hàng để làm hài lòng khách hàng là việc cực kì quan trọng và cần thiết.

Hệ thống tổng đài Call Center được ra đời bắt đầu từ chính những nhu cần thiết yếu đó của các Doanh nghiệp.

Tổng đài Call Center được hiểu như thế nào?

Tổng đài Call center được ngầm hiểu chúng là một dạng tổng đài dùng để chăm sóc khách hàng có sử dụng phần mềm tính cước, từ hệ thống này Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và xem lại lịch sử các cuộc gọi. Hệ thống Call Center này được Doanh nghiệp sử dụng với mục đích chính là để điều phối, giám sát và quản lý các giao dịch qua điện thoại giữa Doanh nghiệp và tập khách hàng của mình một cách hệ thống, chuyên nghiệp.

Sử dụng tổng đài  Call Center chính là lựa chọn số một của các doanh nghiệp muốn nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng về dịch vụ mình cung cấp.

Tổng đài Call Center được chia làm mấy loại?

Hiện nay, trong các doanh nghiệp thì tổng đài Call Center được phát triển dưới hai dạng hình thức chính là Inbound Call Center và Outbound Call Center. Hai loại hình này có đặc điểm chung là công ty đều có thể tự xây dựng hoặc thuê outsource ngoài nhưng dĩ nhiên chúng vẫn có những đặc điểm chung cơ bản giống nhau.

Inbound Call Center tập trung hỗ trợ khâu chăm sóc khách cho doanh nghiệp. Đây là khâu quan trọng bậc nhất trong một Doanh nghiệp bởi khâu này sẽ giúp cho mối liên hệ giữa Doanh nghiệp và các khách hàng trở nên thân thiết, đồng thời cũng từ đó mà khách hàng cảm thấy thỏa mãn hơn về sản phẩm và dịch vụ Doanh nghiệp mình cung cấp. Vô hình chung, khâu chăm sóc khách hàng đã giúp Doanh nghiệp nâng cao được giá trị của sản phẩm, dịch vụ mà minh cung cấp.

Dạng thứ hai, Outbound Call Center lại tập trung vào việc kết nối với khách hàng để truyền thông và thực hiện các chiến dịch Marketing nhằm giới thiệu tới các khách hàng tiềm năng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Hoạt động này nhằm mục đích chính để quảng bá cho thương hiệu của Doanh nghiệp.

Đây cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu rất hiệu quả được nhiều Doanh nghiệp có quy mô lớn tin dùng.

Xu hướng lựa chọn giải pháp sử dụng tổng đài năm 2018 của các Doanh nghiệp Việt Nam

Tổng đài call center đã mở ra một hướng phát triển rất mới cho công việc kinh doanh, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động của các tổ chức. Kết nối nhanh, đường truyền ổn định lại có khả năng mở rộng tốt, tổng đài call center được coi là một trong những giải pháp hiện đại nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Nó còn được ứng dụng rất nhiều ở một số tập đoàn xuyên quốc gia nhờ việc không bị giới hạn về không gian.

Là một đất nước đang phát triển lại khá nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng mới trên thế giới, Việt Nam cũng nhanh chóng hòa mình và tiếp cận với loại hình dịch vụ này. Mặc dù còn nhiều mới mẻ, bỡ ngỡ nhưng các doanh nghiệp kinh doanh cũng như cung cấp dịch vụ đang ngày càng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự cũng như điều chỉnh giá cước để bắt kịp với chất lượng của quốc tế.

Tổng đài call center là cách thức hoàn hảo và cũng là cơ hội lớn cho các Doanh nghiệp Việt đã và đang phát triển trong năm 2018 tới.

Nếu Doanh nghiệp bạn có định hướng phát triển bằng cách nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, giá trị sản phẩm, dịch vụ xin hãy tham khảo thêm bài viết chi tiết hơn: goo.gl/uf2ddp

Hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện MiCXM™

======================

  • Tích hợp CRM
  • Tư vấn miễn phí toàn bộ quy trình, triển khai & lắp đặt hệ thống nhanh chóng
  • Hợp nhất các kênh thông tin Điện thoại, Facebook, Live Chat, OTT, Email, SMS
  • Hotline: 1900 1238 (Hỗ trợ 24/7)
  • Website: https://micxm.vn/
  • Fanpage: Contact center