Giới thiệu
MiCXM™ là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi CÔNG TY MITEK giúp các doanh nghiệp triển khai một giải pháp là sự kết hợp thống nhất các phương thức tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp bằng các hình thức như điện thoại, e-mail, website, chat hay gửi SMS Brandname
Bài viết mới nhất
- Một số phương pháp giúp giữ chân khách hàng cũ hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệpAugust 31, 2023 - 5:17 pm
- Một số phương pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Agent trong hệ thống Contact CenterAugust 15, 2023 - 11:04 am
- Call Center và Contact Center: Giải pháp nào phù hợp cho doanh nghiệp?May 18, 2023 - 11:36 am
- Tổng hợp 9 loại công cụ Call Center được sử dụng hàng đầu trong năm 2023March 14, 2023 - 10:45 am